หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฝีมืออาร์ตตัวแม่ เนรมิตฝันลูกน้อยให้กลายเป็นจริง

โพสท์โดย Happy Bird

เชื่อเถอะว่าภาพเหล่านี้จะทำให้คุณอารมณ์ดีไปทั้งวัน

        ก็ภาพที่คุณจะได้เห็นต่อไปนี้เป็นฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคุณแม่ชาวจีนนามว่า Sioin Queenie Liao เธอหลงรักการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ เมื่อเธอมีลูกชายตัวน้อย Wengenn วัย 3 เดือนที่กำลังน่ารักน่าชัง Sioin จึงเริ่มทำเซ็ตภาพถ่ายตอน Wengenn กำลังหลับใหล เธอจินตนาการว่า Wengenn กำลังผจญภัยไปในเทพนิยายหลายๆ เรื่องที่เธอโปรดปราน และนั่นจึงเป็นที่มาของ Wengenn ในดินแดนมหัศจรรย์ (Wengenn in Wonderland)

 

ลองไปดูกันว่าหนูน้อย Wengenn  สนุกกับดินแดนมหัศจรรย์ของเค้าแค่ไหน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ดูเจ้าหนู Wengenn ผจญภัยน่าสนุกจริงเชียว ต้องขอบคุณคุณแม่ Sioin ที่ช่างคิด ทำให้พวกเราได้ดูแล้วอารมณ์ดีตามไปด้วย

เรื่องน่ารักๆ แบบนี้ อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆ คณได้ชมกันนะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Happy Bird's profile


โพสท์โดย: Happy Bird
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ginger bread, แม่เสือ, sleepnot, น้ำตาลเผ็ด, willbe, นางเบิร์ด, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?อุโมงค์ไม้ไผ่สวยๆ ณ วัดจุฬาภรณ์วนาราม นครนายก ดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไรลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้ว18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยน"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พบ.รถ จยย.คนร้ายจี้จากตากใบนำมาซุกระเบิดวางบอมบ์กลางเมืองนราฯเจ็บ9ราย"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมเพลงไทยกลายเป็นกระแสไวรัลในญี่ปุ่นเจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่