หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนชอบเพลงลูกทุ่งคิดไง ที่เค้าว่าลูกทุ่งแท้ๆ จะสูญพันธ์!!

โพสท์โดย puttronic

คือตอนแรกที่ฟังนึกว่าาา...จะเป็นอารมณ์แบบการร้องเพลงลูกทุ่งแท้ๆ ที่หายไป เพราะสมัยนี้มันจะเป็นแบบลูกทุ่งสตริงอ่ะ นึกออกปะ... แต่ไม่ใช่ว่ะ เป็นเรื่องของอาชีพนี้ที่หายไป เพราะเหมือนเค้าพูดว่าเห็นใจที่คนดังๆ ลูกทุ่งดังๆ ต้องมานั่งขายของ เราว่ามันก็ตามยุคตามสมัยนะ ไม่ได้แค่ลูกทุ่งปะ สตริงหรือเพลงสมัยนี้เดี๋ยวนี้ก็น้อยมากกก ที่จะมาออกเป็นอัลบั้ม นึกออกมะ ส่วนมากก็เป็นซิงเกิ้ลอะไรบลาๆ อย่างว่าเค้าคงอยากเห็นภาพลูกทุ่งทัวร์ บรรยากาศตจว. สนุกสนานเหมือนสมัยเก่าน่ะ แต่เราว่าเพลงลูกทุ่งน่ะไม่ได้สูญพันธ์ุหรือหายไปไหนได้ง่ายๆ หรอก 

 

 
 
 
ติดตาม แรงชัดจัดเต็ม ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.00-20.45 น. ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, Casanowa Leftturnzag, ซาอิ, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลกอย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์ก"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่