หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผิดมากเลยเหรอ !! หนุ่มขอระบาย หลังโดนเพื่อนเลิกคบตอนปีใหม่ เพียงเพราะไม่ให้ยืมสิ่งนี้

โพสท์โดย AdamS JaideE

ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขปีใหม่ เชื่อว่าหลายคนคงมีความสุขกับการได้ไปเฉลิมฉลองกับครอบครัว ปาร์ตี้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนอย่างสนุกสนาน แต่สำหรับหนุ่มคนนี้กลับเป็นฝันร้ายซะงั้น!! เพราะเขาถูกเพื่อนเลิกคบ เพียงเพราะไม่ให้เพื่อนยืมรถกลับบ้านตอนปีใหม่ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่หลายคนคงหนักใจ แต่สำหรับของๆเรา บางทีก็ต้องหวงเป็นธรรมดา เรื่องดังกล่าวถูกนำไปโพสต์ลงเว็ปไซค์พันทิป ตั้งชื้อกะทู้ว่า “โดนเพื่อนเลิกคบ เพราะไม่ให้ยืมรถกลับบ้านปีใหม่ ตจว.ช่วงปีใหม่ ทำไงดีครับ ” มีเรื่องรางดังนี้

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเครียดนิดหน่อยอยากปึกษา ขอเกริ่นก่อนนะครับว่าผมกับเพื่อนคนนี้รู้จักกันตอนเรียนปี3 พอเรียนจบเลยมาแชร์ห้องอยู่ด้วยกัน เพราะที่ทำงานอยู่สายรถmrtเหมือนกัน เรื่องเกิดเมื่อวันพุธก่อนปีใหม่ มันมาบอกว่าขอยืมรถขับกลับบ้านที่ภูเวียง

มัน: เดี๋ยวพรุ้งนี้ขอยืมรถกลับขอนแก่นหน่อยดิ
ผม: (ตกใจนิดนึง) อ้าว ทำไมไม่นั่งรถทัวร์หรือเครื่อง ค่าน้ำมันก็เกือบสองพัน นั่งรถทัวร์ถูกกว่ามั้ยว่ะ ไม่ต้องเหนื่อยด้วย
มัน: อ้าวก็ไม่รู้ ก็คิดว่าจะยืมรถไปไงเลยไม่ได้จองตั๋ว ตั๋วไม่มีแล้วตอนนี้หนะ
ผม: ไม่ได้จริงๆหวะ เดี๋ยวที่บ้านถามอีกว่ารถไปไหน กูขี้เกียจตอบคำถาม ไม่รู้จะตอบแม่ยังไง
มัน: มันบอกว่าเวลากลับบ้านที เพื่อนบ้านก็ชอบมาซอมมาถามโน้นถามนี่ บางทีก็ให้เด็กๆ(ลูกของเพื่อนบ้าน)มาขอตัง
ผม: อ้าว ทำไมที่ ตจว. เป็นแบบนั้นกัน
มัน: เออ! ที่บ้านนอกก็เป็นอย่างงี้แหละ กูมันคนบ้านนอก คนกรุงอย่างไม่เข้าใจหรอก (พูดแบบมีอารมณ์นิดนึง)

" แล้วมันก็เดินออกห้องไปเลยตั้งแต่เที่ยง กลับมาอีกทีตอนค่ำมาเอากระเป๋าเดินทางไป (มารู้ทีหลังว่าสรุปมันติดรถเพื่อนที่อยู่จังหวัดเดียวกันกลับ) หลังจากนั้นสองสามวันผมก็ไลน์ไปคุยปกติ คิดว่ามันจะหายงอล ไลน์ไปถามว่ากลับมาวันไหน มันอ่านแต่ไม่ตอบ และมันก็เพิ่งกลับมาถึงห้องเมื่อตอนเที่ยงวันนี้(วันอาทิตย์ที่3) ผมถามคำมันตอบคำ แล้วมันก็มาบอกว่าสิ้นเดือนนี้จะย้ายออกแล้วน่ะ จะไปอยู่กับเพื่อนอีกคน ผมก็ได้แต่ยื่นตกใจนิดๆ ได้แต่ตอบ อือๆ ผมมาคิดๆดูมันก็คงโกรธมากที่ไม่ให้ยืมรถ ปกติตอนอยู่ กทม มันก็ยืมรถผมบ่อยๆนะ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เอารถพาสาวกินข้าวดูหนัง หรือเวลามันไปเที่ยวผับกับกลุ่มเพื่อนที่ผมไม่รู้จักที่ผมไม่ไป ผมก็ให้ยืมรถไป บางทีเห็นถ่ายรูปลงเฟสท่ากำลังนั่งขับรถแล้วโพสว่าเบื่อรถติดอย่างโน้นอย่างนี้ บลาๆๆๆ แชร์ห้องกันอยู่ เสาร์อาทิตย์ผมก็กลับไปนอนบ้าน(บ้านผมชานเมือง) หรือบางวันอยากกลับบ้านผมก็ไปนอนบ้านบ่อยๆ เดือนๆนึงผมอยู่ห้องไม่ถึง20วัน ผมยังไม่มานั่งคิดเรื่องใช้ไฟอะไรเลย 1เดือนก็แชร์ครึ่งๆกันทุกอย่าง "

"แต่ยอมรับจริงๆว่าถ้ายืมรถขับไป ตจว.หลายๆวันผมเป็นห่วงรถ (รถผมแม่ช่วยผ่อนครึ่งนึงผมผ่อนครึ่งนึง) ซึ่งจริงอย่างที่ผมบอกนั่นแหละ นั่งรถนั่งเครื่องประหยัดกว่าและสบายกว่ามั้ย แล้วผมควรทำยังไงดี ต้องมาเลิกคบเพราะเหตุผลปัญญาอ่อนแบบนี้หรอ อีกอย่างทำไมคนในหมู่บ้านมันต้องมาซอมเวลามันกลับบ้าน"

ประเภท : วาไรตี้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: แม่เสือ, AdamS JaideE, สี จะไม่ทน, zerotype, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, mariney, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์ญี่ปุ่นเตรียมสร้างสนามกีฬา บนพื้นที่ตลาดปลาดังในตำนานหนุ่มศรีลังกา กับเทคนิคการวิ่งตามรถทัวร์เพื่อขายดอกไม้ จนชนะใจนักท่องเที่ยวจีนไปเต็ม ๆ ☺ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!รู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปีเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อากาศร้อนจัด! ขนาดรองเท้ายังเป็นฮีตสโตรก..จากเบอร์ 44 หดเหลือ 36ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนแบบนี้เอง กินคนเดียวเปรี้ยวทั้งประเทศตลาดไวน์สะเทือนจากภัยแล้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ขึ้นรถเมล์ฟรี ยกเว้นค่าโดยสารตลอดปี 2567นักท่องเที่ยวอึ้ง!! หลังสิงโตขึ้นมาซั่มบนหลังคารถรัฐบาลปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท/วัน ทุกอาชีพทั่วประเทศ เริ่ม 1 ตุลาคม 2567ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คน
ตั้งกระทู้ใหม่