หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้จัด Star Wars Run รับผิดชอบ ขอทำเหรียญให้ใหม่ หลังเจอคนวิ่งด่ายับ

เนื้อหาโดย Sonata Hiroki

 

ผู้จัด Star Wars Run Thailand ประกาศน้อมรับผิด ทำเหรียญให้ใหม่ ตามแบบที่เคยโปรโมทไว้ หลังชาวเน็ตติงจัดงานแย่ ปล่อยตัวเลท สารพัดปัญหา แถมเหรียญยังห่วย

            นับเป็นอีเว้นท์ที่แฟนหนังมหากาพย์สงครามอวกาศ Star Wars รอคอยกันทั้งประเทศก็ว่าได้ สำหรับกิจกรรม "Star Wars Run Thailand 2015" ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (26 ธันวาคม 2558) โดยมีจุดสตาร์ทอยู่ที่สยามสแควร์ แต่แทนที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดตื่นตา เสียงตอบรับที่ได้กลับกลายเป็นดราม่าไปเสียอย่างนั้น

ดังจะเห็นได้จากผลตอบรับของผู้เข้าร่วมงาน หลังจากที่เพจ "วิ่งไหนดี : Running Events"ได้จัดทำโพลให้ผู้เข้าร่วมงานมาร่วมให้ พร้อมชวนให้บอกเล่าสิ่งที่ประทับใจ หรือไม่ประทับใจไปถึงผู้จัดงานกันได้เต็มที่อย่าได้เกรงใจ งานนี้ชาวเน็ตจึงจัดเต็ม ถล่มคอมเม้นท์จวกยับอย่างไม่มีเกรงใจ เริ่มตั้งแต่หัวข้อ "ขอร้องล่ะ...อย่าได้จัดอีกเลย" ซึ่งได้รับคะแนนโหวตอย่างล้นหลาม

            จากนั้นแต่ละคนก็เริ่มเข้ามาแจงความ "ไม่ประทับใจ" ที่อยากฝากไปถึงผู้จัดงาน ระบุว่า ผู้จัดงานไม่มีความเป็นมืออาชีพแม้แต่น้อย ไม่คุ้มค่ากับค่าเข้าร่วมงาน 900 บาทอย่างแรง บริหารจัดการเวลาไม่ดี ปล่อยให้ยืนสงบนิ่งแล้วค่อยวอร์มอัพในพื้นที่เล็ก ๆ แถมผู้จัดยังรีบเก็บของ ปิดไฟ ก่อนที่นักวิ่งจะเข้าเส้นชัยครบ เป็นงานวิ่งที่เสียทั้งค่าบัตร เสียเหงื่อ แถมยังเสียความรู้สึก

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีกระแสดราม่า และมีการประท้วงอย่างหนัก ล่าสุด (27 ธันวาคม 2558) ผู้จัด Star Wars Run Thailand ได้ออกมาประกาศความรับผิดชอบกับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นโดยทางทีมงานจะมีการผลิตเหรียญและสายคล้องใหม่ เพื่อมอบให้กับทุกคน ซึ่งเหรียญใหม่นั้นจะตรงตามรูปที่มาโปรโมท โดยจะมีการมอบเหรียญใหม่ในเดือนมกราคม 2559 และจะมีการแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับวิธีการรับเหรียญอีกครั้ง

 

 

เนื้อหาโดย: Sonata Hiroki
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Sonata Hiroki's profile


โพสท์โดย: Sonata Hiroki
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เม่ยเหนียง, pacific, แย้มศรี, Sonata Hiroki
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกvomit: อาเจียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
UN คาด "กาซาต้องใช้เวลา มากกว่า 16 ปี ในการสร้างบ้านใหม่"ข้าวไข่ดาว2ฟอง 70บาทแพงไปไหมสุดสงสารพ่อลูกมีเงินแค่116บาท ต้องให้พี่สาวโอนเงินมาให้เพิ่มนักบินขับเครื่องตกหลุมอากาศ ทำผู้โดยสารอ้วกแตกกันทั้งลำพ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย...
ตั้งกระทู้ใหม่