หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โจ๋สุราษฎร์ ตั้งวงก๊งเหล้า ซ่าจุดพลุประทัดดังลั่น กำนันไปเตือนถูกยิงดับ

โพสท์โดย AdamS JaideE

สลดรับปีใหม่! กลุ่มวัยรุ่นตั้งวงดื่มเหล้า จุดพลุเสียงดังรบกวนชาวบ้าน แจ้งกำนัน เข้าตักเตือนพูดคุย หลังมีปากเสียง กำนันถูกยิงดับ บาดเจ็บอีก 1 เหตุเกิดที่ ต.ไชยคราม อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี ตำรวจไล่ล่าตัวคนก่อเหตุ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 31 ธันวาคม ร.ต.ท.สมจิตร สมหมาย พนักงานสอบสวน สภ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บ้านเลขที่ 12/4 หมู่ 5 ต.ไชยคราม อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีที่เกิดเหตุ บริเวณโต๊ะหินอ่อน หน้าบ้านหลังดังกล่าว พบรอยเลือดจำนวนหนึ่ง บนพื้น ใกล้กันมีขวดสุราวางอยู่ นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ไปก่อนแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายไพฑูรย์ เทพแป้น อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.1 ต.ไชยคราม มีตำแหน่งเป็นกำนันตำบลไชยคราม มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ ชายโครงขวาและซ้าย รวม 3 นัด ขาขวาอีก 1 นัด เสียชีวิตในเวลาต่อมา และนายซอเบอรี่ ดอเลาะห์ อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่แขนเหนือข้อมือซ้าย ได้รับบาดเจ็บกระดูกแตกส่งต่อโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายไพฑูรย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีกลุ่มวัยรุ่นนั่งดื่มกินเทศกาลปีใหม่ และได้มีการจุดพลุประทัดที่บ้านหลังดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้เพื่อนบ้าน จึงได้เดินทางมาตรวจสอบและห้ามปราม ก่อนจะเกิดมีปากเสียงกันถึงขั้นลงมือชกต่อย จากนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวกลุ่มวัยรุ่นและเชิญผู้ที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

-----------------------------

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, คุณโส, Tabebuia, ยิ้มทุกวัน, zerotype, AdamS JaideE, ขึงพืด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ตำนานเวมานิกเปรต: ผีกึ่งเทวดาผู้ทุกข์ร้อนงามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกvomit: อาเจียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ออกกฎหมายความคุมการใช้เสียงได้แล้ว ถ้า70ล้านคน ไม่ใช่ควายUN คาด "กาซาต้องใช้เวลา มากกว่า 16 ปี ในการสร้างบ้านใหม่"ข้าวไข่ดาว2ฟอง 70บาทแพงไปไหมสุดสงสารพ่อลูกมีเงินแค่116บาท ต้องให้พี่สาวโอนเงินมาให้เพิ่มนักบินขับเครื่องตกหลุมอากาศ ทำผู้โดยสารอ้วกแตกกันทั้งลำ
ตั้งกระทู้ใหม่