หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สู้ชีวิต! ชายขายไอติมสุดลำบาก ว่ายน้ำแบกถังไปขายนักท่องเที่ยว ในราคาปกติ ท้อได้แต่อย่าถอย

โพสท์โดย AdamS JaideE


ได้รับรายงานว่า ขณะนี้บนโลกโซเชี่ยล ได้มีการแชร์ภาพและข้อมูลที่สร้างความประทับใจ และสร้างความหวัง ให้กับอีกหลายๆคน
เมื่อมีการแชร์ภาพของชายขายไอติมคนหนึ่ง ที่ยอมลำบากว่ายน้ำ แบกถังไอติม เพื่อมาขายให้กับนักท่องเที่ยว ในราคาปกติ สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาพบเห็นจำนวนมาก
หลายคนถึงกับพูดว่า เราคิดว่าเราลำบากแล้วนะ แต่เมื่อเห็นสิ่งที่ลุงคนนี้ทำ เรื่องของตัวเองกลับเล็กไปเลย

โบราณถึงได้บอกว่า ถ้าเรากำลังเหนื่อยหรือท้อ ให้มองคนที่ลำบากกว่าเรา แล้วเราจะมีกำลังใจสู้ต่อไป ปีใหม่นี้ สยามอัพเดท ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ๆนะครับ
ไปกินข้าวที่แพริมน้ำ เจอลุงคนนี้ ไอติมจ้า ไอติม~ /บอกเลย กุซื้อเพราะลุงลอยมาทั้งตู้นี่ล่ะ /ประทับไตแรง -@lii_li_an
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Pao, Rinnn, Tabebuia, ป้าสวย, zerotype, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีหลุมฝังศพแปลกประหลาดที่มี “โซ่” ล้อมรอบไว้ มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบศปปส.บุกยื่น ปธ.สภาฯ ตั้งกรรมการสอบ "รังสิมันต์ โรม" พูดเรื่อง "บุ้ง ทะลุวัง" ลั่น! เป็นไปได้เหรอ? พวกนี้อดอาหารจริงจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
NBA 1NBAค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วDr.เอมิโกะ นางงามมหาเศรษฐีใจบุญ ร่วมถวายปริญญา ดร.หลวงพ่อพบโชค
ตั้งกระทู้ใหม่