หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สู้ชีวิต! ชายขายไอติมสุดลำบาก ว่ายน้ำแบกถังไปขายนักท่องเที่ยว ในราคาปกติ ท้อได้แต่อย่าถอย

โพสท์โดย AdamS JaideE


ได้รับรายงานว่า ขณะนี้บนโลกโซเชี่ยล ได้มีการแชร์ภาพและข้อมูลที่สร้างความประทับใจ และสร้างความหวัง ให้กับอีกหลายๆคน
เมื่อมีการแชร์ภาพของชายขายไอติมคนหนึ่ง ที่ยอมลำบากว่ายน้ำ แบกถังไอติม เพื่อมาขายให้กับนักท่องเที่ยว ในราคาปกติ สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาพบเห็นจำนวนมาก
หลายคนถึงกับพูดว่า เราคิดว่าเราลำบากแล้วนะ แต่เมื่อเห็นสิ่งที่ลุงคนนี้ทำ เรื่องของตัวเองกลับเล็กไปเลย

โบราณถึงได้บอกว่า ถ้าเรากำลังเหนื่อยหรือท้อ ให้มองคนที่ลำบากกว่าเรา แล้วเราจะมีกำลังใจสู้ต่อไป ปีใหม่นี้ สยามอัพเดท ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ๆนะครับ
ไปกินข้าวที่แพริมน้ำ เจอลุงคนนี้ ไอติมจ้า ไอติม~ /บอกเลย กุซื้อเพราะลุงลอยมาทั้งตู้นี่ล่ะ /ประทับไตแรง -@lii_li_an
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Pao, Rinnn, Tabebuia, ป้าสวย, zerotype, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปี"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว.สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจเงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายวัย 61 วิ่งชนรถไฟ รอดตายหวุดหวิด...ผัวเหี้ยมตัดแขนขาเมียมา ก่อนประกาศขายริมถนนอากาศร้อนจัดไฟไหม้ โกดังรับซื้อของเก่า บ้านพร้าว วอดหมดสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจ
ตั้งกระทู้ใหม่