หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกร็ดเล็กน้อยสำหรับคนที่เกิดปีลิง

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 
ลิงอยู่ในลำดับที่ 9 จากจำนวน 12 นักษัตร
สีที่นำพาโชคสำหรับคนเกิดปีลิง : สีขาว สีฟ้า สีทอง
เลขที่นำพาโชคสำหรับคนเกิดปีลิง : เลข 4 และเลข 9
ดอกไม้ที่นำพาโชคสำหรับคนเกิดปีลิง : ดอกเบญจมาศ ดอกอินทนิลน้ำ
 
คนที่เกิดในปีลิงเป็นคนที่มีความปราดเปรื่อง เฉลียวฉลาด และมีบุคลิกที่ดึงดูดผู้คน โดยอุปนิสัยแล้ว คนเกิดปีลิงเป็นคนซุกซน มีความอยากรู้อยากเห็น มีปัญญา โดยองค์ประกอบเหล่านี้ จึงทำให้คนเกิดปีลิง จึงมีนิสัยที่ไม่ค่อยอยู่กับที่นานๆ ในสายตาของคนแล้ว ลิงมักจะสร้างความหรรษาจากบุคลิกของตน เพราะดูแล้วลิงมักจะชอบเล่นอยู่ตลอดเวลา และถึงแม้ว่าการแสดงออกของลิงอาจจะไม่ได้มีเจตนาหรือประสงค์ร้ายต่อผู้ใดก็ตาม แต่ด้วยความขี้เล่นของลิง หรือของคนที่เกิดปีลิง บางครั้งอาจสร้างความเสียใจและน้อยใจให้กับคนรอบข้างได้
 
ผู้ที่เกิดปีลิง มักเป็นผู้ที่เรียนรู้อะไรได้รวดเร็ว และมักจะเป็นนักแสวงหาโอกาสที่ดีเยี่ยม มักเป็นผู้ที่ให้ความสนใจต่อสิ่งต่างๆมากมายไปในเวลาพร้อมกัน และมักจะคบหากับที่มีความสามารถในการสร้างความท้าทายให้กับเขา แม้ว่าหลายคน อาจจะชื่นชอบบุคลิกที่แผลงๆของลิงก็ตาม แต่หลายต่อหลายคน ก็ไม่ไว้ใจเพราะดูแล้วมีเล่ห์เหลี่ยมมาก หรือเป็นบุคคลที่ฉลาดแกมโกง ที่มีความอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมชาติ
 
นอกจากนั้น แม้ว่าลิงแสดงถึงความปราดเปรื่องและความสร้างสรรค์ แต่ลิงบางครั้งก็ใช้ความฉลาดปราดเปรื่องและพรสรรค์ของตนอย่างไม่เหมาะสม ผู้ที่เกิดปีลิง จึงมักชอบการท้าทาย และชอบที่อยู่ในเมืองมากกว่าที่จะไปอยู่ในชนบท
 
อมตะเทพนิยายอย่างไซอิ๋ว พญาลิงอย่างซิงหงอคง เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงที่สำคัญต่อพระถังซัมจั๋ง ในการไปอัญเชิญพระไตรปิฏกจากอินเดีย มายังประเทศจีน หนุมาน ทหารเอกของพระราม ก็เป็นกำลังสำคัญของกองทัพพระราม ในการทำสงครามกับฝ่ายยักษ์ของทศกัณฐ์
สุขภาพของลิง
 
โดยปรกติแล้ว ลิงเป็นสัตว์ที่มีสุขภาพดี ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากกิจกรรมของการใช้ชีวิตที่แคล่วคล่องและไม่เฉื่อยชา มักชอบหาประสบการณ์ต่างๆเสมอจึงทำให้เป็นผู้ที่มีจิตใจที่ตื่นตัวอยู่เสมอ ปัญหาทางด้านสุขภาพของลิง ส่วนใหญ่เกิดจากระบบทางสมอง หรือระบบการหมุนเวียนของเลือด และสาเหตุที่ลิงมักจะมีกิจกรรมต่างๆเสมอ ลิงจึงต้องเก็บพลังงานเอาไว้เพื่อรับมือกับภารกิจต่างๆมากมาย
 
และด้วยเหตุที่ลิงมีกิจกรรมนอกบ้านอยู่เสมอ ลิงจึงควรให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยในขณะที่กำลังเดินทาง โดยเฉพาะการขับรถไปที่ไกลๆ
อาชีพที่เหมาะกับคนเกิดปีลิง
 
ผู้ที่เกิดปีลิง มักจะเป็นผู้ทำงานด้วยความขยันและทำงานหนัก โดยสามารถที่จะปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมต่างๆได้ดี อาชีพที่เหมาะกับลิงคือนักบัญชี หรือนักการธนาคาร วิทยาศาสตร์ วิศวะ การซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ ผู้ควบคุมหอการบิน ผู้กำกับการแสดง อัญมณี หรือการขาย
เราจะสร้างความสัมพันธ์กับผู้เกิดปีลิงได้อย่างไร
 
การสร้างความสัมพันธ์กับผู้เกิดปีลิง อาจจะเป็นเรื่องที่ยากไปบ้างเพราะลิงมักจะมีกิจกรรมให้กับตนเองเสมอ และก็ขี้เบื่อง่ายด้วย อย่างไรก็ตาม ถ้าลิงมีคู่หูที่เรียกว่าเป็นคู่หูสมบูรณ์แล้ว เขาจะเป็นผู้ให้ความสำคัญหรือภักดีต่อคู่หูเขามาก โดยผู้ที่เกิดปีลิงมักเป็นผู้ที่พูดเก่งและชอบพูด จึงเข้าสังคมง่ายในการพบปะผู้คนต่างๆ
 
ปี 2559 เป็นปีที่โชคดีของลิงหรือไม่
สำหรับผู้เกิดปีลิง ปี 2559 จะดีกว่าปี 2558 จะมีสิ่งต่างๆที่นำมาซึ่งโอกาสต่างๆมากมายสำหรับผู้เกิดปีลิง ปี 2559 เป็นปีที่ลิงจะทำการอะไรได้ง่ายขึ้น สมปรารถนามากขึ้น
 
ความรักและความสัมพันธ์
ปี 2558 เป็นปีแพะ และแพะเป็นสัตว์ที่ส่งเสริมต่อผู้ที่เกิดปีลิง รวมถึงการส่งเสริมทางด้านความรักและความสัมพันธ์ด้วย ดังนั้น ปี 2559 ปีลิงจะพบกับความรักและความสัมพันธ์ที่ราบรื่น คนที่เกิดปีลิง ที่ยังเป็นคนโสดทั้งชายและหญิง ควรหาโอกาสในการพัฒนาความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในปี 2559 ถือว่าเป็นช่วงที่ดีมากสำหรับผู้ที่เกิดปีลิง เป็นปีมงคลในการเข้าสู่การวิวาห์
 
โอกาสและการลงทุน
ปี 2558 ที่ผ่านมา สำหรับผู้ที่เกิดปีลิงแล้ว ถือว่าเป็นปีที่ค่อนข้างดี เพราะได้เจอโอกาสต่างๆมากมายในด้านการลงทุนและต่อการสร้างรายได้ อย่างไรก็ตาม ปี 2559 กำไรจากการลงทุนหรือการประกอบกิจการไม่ควรถูกเก็บไว้แต่เพียงผู้เดียว ควรแชร์สิ่งที่ตนได้ให้กับหุ้นส่วน หรือต่อลูกค้าด้วย และอย่าทำการลงทุนที่มีความเสี่ยงมากเกินไป เช่นสัดส่วนการลงทุน ระหว่างเงินลงทุน กับเงินกู้ อย่าให้มีสูงเกินไป และหลีกเลี่ยงการเล่นการพนัน หรือการเก็งกำไร เดือนที่เหมาะกับการลงทุนของผู้ที่เกิดปีลิง คือเดือนสอง เดือนแปด เดือนสิบสอง(ตามปฎิทินจันทคติของจีน)เป็นเดือนที่ผู้ที่เกิดปีลิง ต้องใส่ใจมากในเรื่องโอกาสในการลงทุน
 
แนวโน้มทางด้านสุขภาพ
อาจจะมีปัญหาทางด้านสุขภาพเล็กน้อยแต่ไม่ซีเรียส โดยหลักแล้ว ลิงเป็นผู้ที่มีสุขภาพดี แต่ควรระวังตนในการเดินทางในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะในเดือนสี่ และเดือนแปดตามปฎิทินจันทรคติของจีน
 
ปีที่เป็นมิตร คือปีวัวกับปีกระต่าย
ปีที่ไม่เป็นมิตร คือปีเสือกับปีหมู
 
สวัสดีปีใหม่ ขอให้พบแต่สิ่งมงคลในปีลิงทองน่ะครับ
ขอบคุณ ข้อมูลบางส่วนจากไช่น่าไฮไลท์ ภาพจากกูเกิล

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตั้งใจปล่อยปลา แต่ที่โยนไปไม่ใช่ปลาสุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียว"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!เบลล่า สวยสง่าในชุดไทย ร่วมทอดผ้าป่า ณ วัดภูเขาทองประเทศไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้วอลังการ! มงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ในรูปแบบศิลปะไทย งดงามล้ำค่า โดยกรมศิลปากรบิ๊กเซอร์ไพรส์วันแรงงานหนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วัดร่องขุ่น วัดสวยคู่เชียงรายแอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอยรีวิวแกะกล่อง The Karate Kid ในรูปแบบ Blu-ray disc10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ใครสายมู ห้ามพลาด วิธีถอนคําสาบาน หรือบนไว้แล้วลืมแก้-อย่าลืมถอนคําบนบาน !ตำนาน!!! Mongolian Death Worm(หนอนมรณะมองโกเลีย)7สถานที่ขอพร"สมหวัง"สายพราหมณ์-ฮินดู4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคน
ตั้งกระทู้ใหม่