หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

How to วิธีมัดผมเซอร์ๆสุดเท่ ออกเที่ยวได้ใน 1 นาที!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

How to วิธีมัดผมเซอร์ๆสุดเท่ ออกเที่ยวได้ใน 1 นาที!
เท่! เซอร์! ง่าย! เป็นวิธีทำผมดังโงะแบบเซอร์ๆ ที่เวอร์รี่เก๋กู้ดมากเลยค่าาาา ช่วยให้ประหยัดเวลาแถมยังได้ทรงสวยๆ เหมือนไม่ตั้งใจ แถมแต่งตัวแบบไหน ทรงนี้ก็ทำได้เข้ากับทุกชุด ไม่ว่าจะสไตล์หวาน หรือสไตล์เปรี้ยว แถมสาวๆคนไหนไม่ได้สระผมไป ก็เนียนๆทำได้ด้วยนะคะ เป็นทรงผมกันตายสุดๆ แฮ่! แต่จะทำยังไง ให้ได้ทรงผมเซอร์แบบเนียนๆ ก็ต้องไปดูวิธีทำกันแล้วค่า



ขั้นตอนที่ 1. ปล่อยผมยาวเลยนะคะ แล้วเอามือสางผมแบบไม่ต้องใช้หวีเลยนะคะ จับปลายผมให้ขึ้นสูงเหนือหัวเลย

ขั้นตอนที่ 2. ม้วนผมให้บิดเกลียวตั้งแต่ปลายผมลงมาเป็นเกลียวหลวมๆนะคะ

ขั้นตอนที่ 3. หลังจากที่ได้เกลียวหลวมๆแล้ว ก็ม้วนผมลงมาให้เป็นก้อนดังโงะ กลมๆบนศรีษะ เอากิ๊บติดเก็บผมเอาไว้ แล้วดึงปอยผมด้านหน้าออกมาเล็กน้อย แค่นี้ สาวๆ ก็จะได้ทรงผมเซอร์ เหมือนไม่ตั้งใจ แต่เท่มากแล้วค่ะ

ง่ายๆ และดีใช่ไหมคะ? แบบนี้วันไหนจะไปเที่ยวแต่ไม่ได้สระผมก็จัดทรงนี้เลยค่ะ จะใส่กับชุดไหนก็ดูดี ดูเป็นสาวมั่นใจในตัวเองดีด้วยนะคะ ^0^ ทรงผมสวยๆ เรายังมีมาฝากอีกเยอะน้า ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก ladyissue
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, WhiteKiller, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ก้าวสู่ประตูแห่งกาลเวลา ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ นครนายกเกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาทกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้โมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!หลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ไม้เรียวอยู่ไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระสองสิ่ง... ที่ควรทำไม้เรียวอยู่ไหนทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่