หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

How to วิธีมัดผมเซอร์ๆสุดเท่ ออกเที่ยวได้ใน 1 นาที!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

How to วิธีมัดผมเซอร์ๆสุดเท่ ออกเที่ยวได้ใน 1 นาที!
เท่! เซอร์! ง่าย! เป็นวิธีทำผมดังโงะแบบเซอร์ๆ ที่เวอร์รี่เก๋กู้ดมากเลยค่าาาา ช่วยให้ประหยัดเวลาแถมยังได้ทรงสวยๆ เหมือนไม่ตั้งใจ แถมแต่งตัวแบบไหน ทรงนี้ก็ทำได้เข้ากับทุกชุด ไม่ว่าจะสไตล์หวาน หรือสไตล์เปรี้ยว แถมสาวๆคนไหนไม่ได้สระผมไป ก็เนียนๆทำได้ด้วยนะคะ เป็นทรงผมกันตายสุดๆ แฮ่! แต่จะทำยังไง ให้ได้ทรงผมเซอร์แบบเนียนๆ ก็ต้องไปดูวิธีทำกันแล้วค่า



ขั้นตอนที่ 1. ปล่อยผมยาวเลยนะคะ แล้วเอามือสางผมแบบไม่ต้องใช้หวีเลยนะคะ จับปลายผมให้ขึ้นสูงเหนือหัวเลย

ขั้นตอนที่ 2. ม้วนผมให้บิดเกลียวตั้งแต่ปลายผมลงมาเป็นเกลียวหลวมๆนะคะ

ขั้นตอนที่ 3. หลังจากที่ได้เกลียวหลวมๆแล้ว ก็ม้วนผมลงมาให้เป็นก้อนดังโงะ กลมๆบนศรีษะ เอากิ๊บติดเก็บผมเอาไว้ แล้วดึงปอยผมด้านหน้าออกมาเล็กน้อย แค่นี้ สาวๆ ก็จะได้ทรงผมเซอร์ เหมือนไม่ตั้งใจ แต่เท่มากแล้วค่ะ

ง่ายๆ และดีใช่ไหมคะ? แบบนี้วันไหนจะไปเที่ยวแต่ไม่ได้สระผมก็จัดทรงนี้เลยค่ะ จะใส่กับชุดไหนก็ดูดี ดูเป็นสาวมั่นใจในตัวเองดีด้วยนะคะ ^0^ ทรงผมสวยๆ เรายังมีมาฝากอีกเยอะน้า ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก ladyissue
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, WhiteKiller, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่