หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บิ๊กตู่สวดมนต์ข้ามปีอยู่บ้าน ! ขอตัวนะครับ

เนื้อหาโดย Fuckyou

โฆษก รบ. เผยนายกฯ อยู่บ้านสวดมนต์ข้ามปีร่วมกับครอบครัวรับปีใหม่ ห่วงคนเดินทางออกต่างจังหวัด ขอ ปชช.ตั้งเป้าทำความดีเพื่อชาติ พร้อมลุยงานเป็นของขวัญให้ประชาชน

(31 ธ.ค.58) พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. มีความตั้งใจใช้ช่วงเวลา "ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่" อยู่บ้านพร้อมกับครอบครัว เพื่อสวดมนต์ทำจิตใจให้สงบ ร่วมอธิษฐานจิตเพื่อประเทศชาติ สถาบัน และประชาชนอันเป็นที่รัก ทั้งนี้ในช่วงเวลาแห่งความสุข "ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่" ตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค. 2558 - 1 ม.ค. 2559 ซึ่งมีการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งความสุขให้กับประชาชนนั้น นายกรัฐมนตรีขอให้ประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมอย่างมีความสุข

โดย พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า หากท่านเดินทางไปร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใด จะต้องมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาดูแลเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจสร้างความไม่สะดวกให้กับประชาชนที่มาร่วมกิจกรรม นายกฯ จึงไม่ต้องการให้การเข้าร่วมกิจกรรมของประชาชน กระทบกับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ที่ต้องดูแลอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้กับประชาชน ส่วนบางกิจกรรมที่เชิญนายกฯ ไปร่วมด้วยนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ฝากขอบคุณทุกหน่วยงานที่ให้เกียรติ พร้อมกับมอบหมายผู้ทำหน้าที่แทนไปแล้ว

พล.ต.สรรเสริญ กล่าวต่อว่า สำหรับของขวัญปีใหม่ 2559 ที่ พล.อ.ประยุทธ์ ตั้งใจมอบกับประชาชนทุกคน คือ การมุ่งมั่นทำงานเพื่อประเทศชาติ สถาบัน และประชาชนอันเป็นที่รักยิ่งอย่างไม่ย่อท้อ นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ได้ฝากความห่วงใยมายังผู้ที่ต้องเดินทาง ทั้งกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยว ในช่วงวันหยุดยาว ขอให้มีวินัยในการใช้รถใช้ถนนขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ขอให้เดินทางด้วยความปลอดภัย เพื่อให้ปีใหม่นี้เริ่มต้นด้วยความเป็นสิริมงคล และขอฝากประชาชนร่วมกันตั้งเป้าหมาย ในการกระทำสิ่งที่ดีเพื่อประเทศชาติอันเป็นที่รักของเราทุกคน

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ฮาร์ดคอร์การเมือง, แจ๋วยูนิเวอร์ส, อินด์ สคาร์จ, Tabebuia, ซาอิ, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!แอสตราเซเนก้า " ทำโลกสะเทือน "ซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺ญี่ปุ่นเริ่มติดตั้งฉากกั้นวิวภูเขาไฟฟูจิเเล้วฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์อดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลยพาลูกน้องเที่ยววันแรงงาน อึ้ง! เจอตร.ไถเงินจบที่ 5,000! ขอเป็นเงินสด อ้างนายสั่งมาปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งสาธุจ้า! "น้องแน๊ต" บริจาคครึ่งแสน..ระดมซื้อรถดับเพลิงดับไฟป่าที่ภูทับเบิก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซันด็อก ปรากฏการณ์ธรรมชาติ ของการเกิดหักเหของแสงอาทิตย์ ทำให้เกิดภาพแสงสวยๆขึ้นมากเด็กจะอดตๅย!เหตุถูกอิสราเอลปิดล้อมสิ่งที่คนจีนได้เรียนรู้เกี่ยวกับนิสัยของคนไทยเมื่อมาเที่ยวที่ไทย!โคลอมเบียประกาศ ยุติความสัมพันธ์ทางการฑูตกับอิสราเอล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุ รถพ่วงพลิกคว่ำ ในเยอรมันโคลอมเบียประกาศ ยุติความสัมพันธ์ทางการฑูตกับอิสราเอลด่วน : เจรจาไม่เป็นผล เหตุปิดล้อม ปะทะ โจรใต้ ถูกวิสามัญเกิดเมืองไชน่าทาวน์แห่งใหม่ กลางประเทศญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่