หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

NASAปล่อยภาพเด็ดประจำปีที่ถ่ายจากกล้องของสถานีอวกาศนานาชาติ

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

NASAปล่อยภาพเด็ดประจำปีที่ถ่ายจากกล้องของสถานีอวกาศนานาชาติ

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ตามเวลาท้องถิ่นองค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ (NASA)ได้ปล่อยภาพถ่ายยอดเยี่ยมของสถานีอวกาศนานาชาติประจำปี2015 ยกตัวอย่างเช่นภาพสิ่งก่อสร้างทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของจีน ภาพภูเขาหิมาลัยบริเวณพรมแดนจีน-อินเดียเป็นต้น มาดูกันว่าโลกของเราที่ถ่ายจากมุมสูงจะสวยงามแปลกตาแค่ไหน

หมู่เกาะ บาฮามาส (ถ่ายเมื่อ 19 กรกฎาคม 2015)

ภาพแม่น้ำ Tsiribihina ในเกาะมาดากัสการ์ ที่แสดงให้เห็นว่าน้ำโคลนได้ไหลไปยังบริเวณสามเหลี่ยมปากแม่น้ำ (ถ่ายเมื่อ12 เมษายน 2015 )

สีสันยามราตรีในนิวยอร์ก (ถ่ายเมื่อ 18 ตุลาคม 2015)

เกาะต้นปาล์มที่ดูไบ (ถ่ายเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2015)

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านการชลประทานของรัฐบาเยียในประเทศบราซิล (ถ่ายเมื่อ 26 กรกฎาคม 2015)

สิวา โอเอซิส (Siwa Oasis) ในประเทศอียิปต์ (ถ่ายเมื่อ 6 เมษายน 2015)

เกาะManihikiในหมู่เกาะคุก (ถ่ายเมื่อ 13 กันยายน 2015)

เกาะ Adeleในออสเตรเลีย (ถ่ายเมื่อ 11 มิถุนายน 2015)

เทือกเขาหิมาลัย (ถ่ายเมื่อ 8 เมษายน 2015)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Rinnn, พี่ใหญ่ ใจดี, aRnoNAe, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Lay, njack, pacific, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?เมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนเล่นเกมได้เงินจริงหรือหลอกหลวงลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบทำเอาlสียวตรุูด เมื่อมีงูโผล่มาจากชักโครกนักปีนผาติดอยู่บนหน้าผา ภูเขาหยานตัง เป็นเวลา 1 ชั่วโมงทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทน
ตั้งกระทู้ใหม่