หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องเล่าในตำนานของ "Mary Toft" หญิงสาวผู้ที่สามารถคลอดลูกเป็น "กระต่าย" ได้

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ย้อนอดีตไปเมื่อประมาณช่วงค.ศ ที่ 1700 ในเมือง Surrey ประเทศอังกฤษ มีหญิงสาวธรรมดาๆคนหนึ่งนามว่า Mary Toft เธอเป็นหญิงสามัญชนทั่วๆไปที่มีฐานะยากจน ทำให้เธอฝันว่าสักวันเธอจะต้องกลายเป็นคนดังและมีชื่อเสียงให้ได้ และอยู่มาวันหนึ่งในเดือนกันยายนอยู่ดีๆ เธอก็ดันคลอดลูกออกมาเป็นกระต่ายมากถึง 9 ตัว จนทำให้เธอกลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน

หลังจากนั้นเรื่องราวของเธอก็โด่งดังไปทั่ว จนทำให้มีหมอหลายๆคนต้องการที่จะมาเห็นกับตา แต่ะสุดท้ายเธอก็ถูกจับได้ว่าจริงๆแล้ว การที่เธอสามารถคลอดลูกออกมาเป็นกระต่ายนั้นเป็นเพียงแค่เรื่องโกหก เนื่องจากเธอต้องการที่จะมีชื่อเสียงและกลายเป็นจุดสนใจของสังคมเท่านั้น

และอีกหนึ่งเหตุผลที่เธอทำเช่นนี้ก็เพราะว่ามีหมอคนหนึ่งภายในเมืองได้แนะนำวิธีนี้ให้กับเธอ โดยการให้เธอนำลูกกระต่ายยัดใส่ไว้ในช่องคลอดทั้งหมด และแกล้งทำเป็นคลอดลูกออกมาเป็นกระต่าย ซึ่งก็ไม่แปลกเลยที่จะมีกระต่ายบางตัวต้องมาเสียชีวิตในระหว่างการทำคลอดแบบปลอมๆในครั้งนี้ และก็แน่นอนว่า เมื่อเรื่องราวการต้มตุ๋นของเธอในครั้งนี้ถูกแพร่กระจายออกไปเธอก็ต้องถูกจับเพราะพยายามที่จะหลอกลวงต้มตุ๋นผู้อื่น ซึ่งก็มีการโต้เถียงกันมากพอสมควร

ภาพและข้อมูลจาก storypick.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.The Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
หนุ่มกินพยาธิสดๆ โชว์..ทำเอาชาวเน็ตแทบอ้วก!ป่าลึกลับเพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันทีสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถ
ตั้งกระทู้ใหม่