หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มขับรถจักรยานยนต์ลีลาสุดกวน บนถนนลำปางแพร่ ผู้ถ่ายคลิปฝากเตือนสติ ขับแบบนี้คนอื่นจะเดือดร้อน

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

หนุ่มขับรถจักรยานยนต์ลีลาสุดกวน บนถนนลำปางแพร่ ผู้ถ่ายคลิปฝากเตือนสติ ขับแบบนี้คนอื่นจะเดือดร้อน

- จากกรณีในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิบวีดีโอ ชายคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นชาวลำปาง คาดมีอาชีพเป็นพนักงานขับรถส่งถังแก๊สหุงต้ม ตามบ้านเรือน จากในคลิปจะเห็นการขับขี่รถจักรยานยนต์ไปบนถนนลำปางแพร่ ในท่าทางลีลาน่าหวาดเสียวกับผู้พบเห็น และรถที่ร่วมทาง

โดยช่วงการขับขี่จะเต้นอยู่บนรถด้วยท่าทางต่างๆ และปล่อยมือ ส่วนถนนที่ขับผ่านนั้นล้วนอันตราย เป็นทางโค้ง จากภาพจะพบว่ามีธงแดงเตือนอันตรายอยู่ริมถนนแต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่สนใจ โดยผู้ที่ถ่ายคลิปได้โพสต์พร้อมข้อความเนื้อหาว่า

“ เหตุเกิดถนนสายแพร่-ลอง ช่วงทางโค้งแถวๆห้วยขมิ้น ฝากให้ช่วยดูพฤติกรรมของผู้ชายคนนี้หน่อย ว่าสมควรรึเปล่า!!
_ คือเราขับรถตามหลังมันมาเป็นระยะทางไกลพอสมควร พยายามจะแซงเพราะคิดว่าถ้ารถมันล้มเราคงชนแน่ เลยกดแตรให้รู้ตัว มันกลับไม่พอใจขี่รถกวน อย่างที่เห็น

...ฝากพี่น้องช่วยแชร์ต่อหน่อย เผื่อใครเป็นญาติพี่น้องหรือรู้จักมัน จะได้เตือนสติกันด้วย เดี๋ยวคนอื่นบนถนนจะซวยไปกับความไร้สติของมัน ”

ขอบคุณภาพจาก : Don Oil Punrum Punruay

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
70 บาท แพงไปไหม?กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆสาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ตุรกีลั่นคว่ำบาตรอิสราเอล พร้อมรับแรงปะทะจากตะวันตกสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวFood Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหารกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โรคหัดระบาดในไนจีเรีย ทำคนตายเกือบครึ่งร้อยชายดวงซวย โดนชาวบ้านรุมกระทืบ หลังใจดียื่นขนมให้เด็กอินโดนีเซียสั่งอพยพคนนับหมื่น หวั่นภูเขาไฟบนเกาะรูอังระเบิดสโตกร์เกอร์สุดหลอนสะกดรอยสาวรุ่นลูกเพื่อนร่วมงานวัย 22 ปี ลากเข้าห้องฟิตเนสไปยํ่ายี
ตั้งกระทู้ใหม่