หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลองไหม? ‘ตอกไข่ดิบใส่กาแฟ’ เมนูใหม่ของชาวญี่ปุ่น ถึงจะดูแปลกไปนิด แต่รสชาติอร่อยเหมือนกันนะ

โพสท์โดย ห่ะไรนะ



โดยปกติแล้วเมนูอาหารเช้าของคนทั่วไป ส่วนใหญ่ก็คงจะเป็นขนมปัง ไส้กรอก ไข่ดาว หรือกาแฟใช่ไหมละ แต่เราลองคิดกันเล่นๆ ดูว่า ถ้าหากนำกาแฟ และไข่ดิบมาผสมกัน คุณคิดว่าอาหารเช้ามื้อนี้มันจะออกมาเป็นอย่างไร

หลายคนอาจจะคิดว่าเมนูนี้มันมีจริงๆ หรอ ใช่แล้ว…มันอยู่จริง เพราะก่อนหน้าที่จะมีเทรนด์การกินกาแฟไข่ดิบนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ของญี่ปุ่น ได้สัมภาษณ์ชายคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในชุมชนชาวเกาหลี ในเขตอิคุโนะ จังหวัดโอซาก้า

โดยเขาได้บอกว่า ตนเป็นคนที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟดำใส่ไข่ดิบเป็นอย่างมาก งานนี้ทำเอาชาวโอซาก้า รวมไปถึงทีมงานของ Rocketnews24 ที่อาศัยอยู่ในชุมชนนี้เช่นกัน ถึงกับอึ้งในความแปลกของเมนูนี้ ดังนั้นเมื่อเขาอยากรู้ว่ารสชาติเป็นอย่างไร ก็เลยลองชิมให้ดูกันซะเลย

สิ่งที่ต้องเตรียมก็มีไข่ดิบ และกาแฟดำ

ตอกไข่ลงไป

คนให้เข้ากัน

ท๊าดา…และในที่สุดก็ออกมาเป็นกาแฟไข่ดิบยังไงละ

มันอาจจะดูเหนียวกว่ากาแฟทั่วไปเพียงนิดเดียว แล้วรสชาติละ?

ก็เหมือนกาแฟดำทั่วๆ ไปนั่นแหละ เพียงแต่มันอาจจะลดความขมลงไปนิด ทานคู่กับโดนัท อร่อยอย่าบอกใครเชียว

เมื่อดื่มจนหมดจะพบว่า เหลือไข่ขาวเพียงเล็กน้อยที่ก้นแก้วเท่านั้น

สรุปผลการทดลองในครั้งนี้ ตัวกาแฟจะมีความเหนียวกว่ากาแฟทั่วๆ ไปเพียงเล็กน้อย ส่วนรสชาติก็เหมือนกับกาแฟดำทั่วๆ ไป แต่ความขมจะลดลงไปเพียงนิดเดียว เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบทานเมนูแปลกๆ แบบนี้ ต้องลองจัดซะแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: โก๊ะทอง, aRnoNAe, AdamS JaideE, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 34 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด อาหาร
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...ผักเสี้ยนดองหรือ ‘ยือโฆ๊ะมาแม’ พื้นที่อื่นเรียกว่าอะไรบ้าง ?รังสรรค์ เมนูไข่ ที่คนรุ่นใหม่อาจไม่เคยรู้จักมาก่อน?ลดน้ำหนัก สูตรลัด 5 วัน
ตั้งกระทู้ใหม่