หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปรบมือรัวๆ! แค่ท่อใกล้หอ ยกค่าเช่า1เดือน หนุ่มตกท่อเย็บ100เข็ม

โพสท์โดย นางเบิร์ด

แมนสุดๆ! หนุ่มตกท่อชำรุดกทม.เลือดสาดเย็บ 100 เข็ม แต่ทางกทม.ระบุไม่มีงบช่วยเหลือ  ไร้ค่าเสียหายเยียวยา ล่าสุดโพสต์เฟซบุคสุดประทับใจ เจ้าของอพาร์ทเมนท์ส่งบิลแจ้งค่าเช่า น้ำ ไฟ ระบุยกให้ เพราะรับผิดชอบที่ท่อเจ้ากรรมอยู่ใกล้ตัวอพาร์ทเมนท์ ทำให้ไม่สามารถนิ่งเฉยได้ ชาวเน็ตแห่แชร์รัวๆ ระบุ เหน็บแสบ แชร์ให้ถึงกทม.

จากกรณีนายแบบหนุ่ม วัชชิระ สวัสดี วัย 26 ปี ประสบอุบัติเหตุตกท่อเพราะฝาท่อชำรุด บริเวณมรภ.จันทรเกษม ทำให้ถูกบาดเป็นแผลเหวอะเย็บกว่า 100 เข็ม จนขณะนี้ก็ยังคงต้องพักงาน ไม่สามารถประกอบอาชีพได้เนื่องจากสภาพอาการบาดเจ็บ และทางกรุงเทพมหานครก็ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่มีกฎหมายและระเบียบการเยียวยาผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด และนายแบบหนุ่มรายนี้ก็ไม่ใช่เหยื่อของความไม่สมประกอบ ชำรุด ของท่อดังกล่าวเป็นรายแรก เพราะก่อนหน้านี้ก็มีชายอีกคนที่ตกท่อเดียวกัน และเย็บไปเกือบ 30 เข็มเช่นกัน

 

ซึ่งกรณีนี้ ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ต่อการดูแลประชาชนของกรุงเทพมหานครกันอย่างหนาหู กับสโลแกน "ทั้งชีวิต เราดูแล" โดยนโยบายของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม.

ล่าสุด มีประเด็นให้ชาวเน็ตออกมาแชร์กันรัวๆ อีกแล้ว เมื่อหนุ่มวัชชิระ ได้โพสต์เฟซบุคส่วนตัว ระบุว่า ทางอพาร์ทเมนต์ได้ออกมารับผิดชอบ ยกค่าเช่าห้องพร้อมค่าน้ำ ค่าไฟให้ เพียงเพราะท่อที่เขาตกนั้น อยู่ใกล้ที่อพาร์ทเมนต์ โดยระบุว่า...

 

นี่คือความน่ารักของเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ 

ตื่นเช้ามาเจอบิลค่าเช่าอยู่หน้าห้อง

"ถึงไม่ใช่ความผิดของพี่ แต่ท่อมันก็อยู่ใกล้หน้าอพาร์ทเม้นท์พี่ จะให้พี่อยู่เฉย พี่ก็ทำก้ไม่ได้หรอกคะ"

งานนี้บรรดาชาวเน็ตเหน็บแสบสันต์ ในทำนองที่ว่า ช่วยกันแชร์ให้ถึงกทม.และชื่นชมความรับผิดชอบของเจ้าของอพาร์ทเมนต์รายดังกล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ปุ้ม, น้ำตาลเผ็ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมืองที่หนาวที่สุดในโลกแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้โทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024เมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โพลเผย ปชช. 60% อยากให้กัญชา ขึ้นบัญชียาเสพติดงานพิธีไหว้สาบูชาครู นครหลวงเวียงจันทร์ สปป.ลาว ครั้งใหญ่ร่วมสายมู 200 ชีวิต ทั่วประเทศลาวมางานนี้มะกันเตือน "ผู้ก่อการร้ายอาจโจมตี งานเwศทางเลือกทั่วโลก"แพรรี่ โพสต์ " ขอช่วยหมาดีกว่า "
ตั้งกระทู้ใหม่