หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปรบมือรัวๆ! แค่ท่อใกล้หอ ยกค่าเช่า1เดือน หนุ่มตกท่อเย็บ100เข็ม

โพสท์โดย นางเบิร์ด

แมนสุดๆ! หนุ่มตกท่อชำรุดกทม.เลือดสาดเย็บ 100 เข็ม แต่ทางกทม.ระบุไม่มีงบช่วยเหลือ  ไร้ค่าเสียหายเยียวยา ล่าสุดโพสต์เฟซบุคสุดประทับใจ เจ้าของอพาร์ทเมนท์ส่งบิลแจ้งค่าเช่า น้ำ ไฟ ระบุยกให้ เพราะรับผิดชอบที่ท่อเจ้ากรรมอยู่ใกล้ตัวอพาร์ทเมนท์ ทำให้ไม่สามารถนิ่งเฉยได้ ชาวเน็ตแห่แชร์รัวๆ ระบุ เหน็บแสบ แชร์ให้ถึงกทม.

จากกรณีนายแบบหนุ่ม วัชชิระ สวัสดี วัย 26 ปี ประสบอุบัติเหตุตกท่อเพราะฝาท่อชำรุด บริเวณมรภ.จันทรเกษม ทำให้ถูกบาดเป็นแผลเหวอะเย็บกว่า 100 เข็ม จนขณะนี้ก็ยังคงต้องพักงาน ไม่สามารถประกอบอาชีพได้เนื่องจากสภาพอาการบาดเจ็บ และทางกรุงเทพมหานครก็ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่มีกฎหมายและระเบียบการเยียวยาผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด และนายแบบหนุ่มรายนี้ก็ไม่ใช่เหยื่อของความไม่สมประกอบ ชำรุด ของท่อดังกล่าวเป็นรายแรก เพราะก่อนหน้านี้ก็มีชายอีกคนที่ตกท่อเดียวกัน และเย็บไปเกือบ 30 เข็มเช่นกัน

 

ซึ่งกรณีนี้ ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ต่อการดูแลประชาชนของกรุงเทพมหานครกันอย่างหนาหู กับสโลแกน "ทั้งชีวิต เราดูแล" โดยนโยบายของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม.

ล่าสุด มีประเด็นให้ชาวเน็ตออกมาแชร์กันรัวๆ อีกแล้ว เมื่อหนุ่มวัชชิระ ได้โพสต์เฟซบุคส่วนตัว ระบุว่า ทางอพาร์ทเมนต์ได้ออกมารับผิดชอบ ยกค่าเช่าห้องพร้อมค่าน้ำ ค่าไฟให้ เพียงเพราะท่อที่เขาตกนั้น อยู่ใกล้ที่อพาร์ทเมนต์ โดยระบุว่า...

 

นี่คือความน่ารักของเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ 

ตื่นเช้ามาเจอบิลค่าเช่าอยู่หน้าห้อง

"ถึงไม่ใช่ความผิดของพี่ แต่ท่อมันก็อยู่ใกล้หน้าอพาร์ทเม้นท์พี่ จะให้พี่อยู่เฉย พี่ก็ทำก้ไม่ได้หรอกคะ"

งานนี้บรรดาชาวเน็ตเหน็บแสบสันต์ ในทำนองที่ว่า ช่วยกันแชร์ให้ถึงกทม.และชื่นชมความรับผิดชอบของเจ้าของอพาร์ทเมนต์รายดังกล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ปุ้ม, น้ำตาลเผ็ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"เกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีสาวไม่ทน! อยากเลิกกับแฟนเพราะมีกลิ่นปากที่เหม็น?7 ข้อควรระวังในการดูแลน้องหมา น้องแมวของเราในสภาพอากาศร้อนจัดๆลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบว้าวุ่นเลยคราวนี้ ตัวเ...้ยขอลงเล่นน้ำคลายร้อนทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?การเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะว้าวุ่นเลยคราวนี้ ตัวเ...้ยขอลงเล่นน้ำคลายร้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนภัย! มิจฉาชีพมารูปแบบใหม่ หลอกให้สไลด์หนอน..ก่อนที่จะกรรโชกทรัพย์รถกระบะเสียหลัก ชนรถพ่วงข้าง ดึ่งลงห้วยลึก 3 เมตร หวิดดับว้าวุ่นเลยคราวนี้ ตัวเ...้ยขอลงเล่นน้ำคลายร้อนหนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"
ตั้งกระทู้ใหม่