หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท

โพสท์โดย nama

ช่วงหน้าหนาว นักท่องเที่ยวขึ้นมาทางเหนือกันเยอะ ลองมาท่านดูนะ

หลาย ต้องได้เคยได้ยินกิตติศัพย์ของร้านก๋วยเตี๋ยว 3 บาทแห่งนี้แน่นอนครับ เพราะร้านนี้อยู่คู่กับเมืองเชียงใหม่มากว่ายี่สิบปี ตั้งแต่สมัยรุ่นคุณยายครับ สถานที่ตั้งก็ยังเดิมๆ ครับ ถนนรัตนโกสินทร์ (หากใครไม่คุ้นชื่อนี้ ก็คือถนนเส้นหลังโรงเรียนปรินสรอยแยล วิทยาลัยนั่นแหละครับ) อยู่ในซอย 1 ครับ เข้าไปนิดเดียว ร้านตั้งอยู่ซ้ายมือครับ ที่จอดรถค่อนข้างสะดวกอยู่สำหรับมอเตอร์ไซค์ ส่วนรถยนต์ก็ต้องอาจจะหาที่จอดกันยากนิดหนึ่งครับ

เมนูหลักของที่นี่ต้องหนีไม่พ้นก๋วยเตี๋ยวครับ ขอแนะนำว่าเวลาสั่งควรสั่งชุดใหญ่ไปเลยครับ ก๋วยเตี๋ยวที่นี่ชามละ 3 บาท ถ้าจะเอาอิ่มหนักรอบเดียวแนะนำ 10 ชาม เป็นดี ส่วนสาวๆ ที่ทานได้ไม่มากก็สั่งซัก 5 ชามกำลังดีครับ ต้องการเป็นเส้นเล็ก เส้นใหญ่ หมู หรือเนื้อ น้ำตกและน้ำใส ถ้าชอบบะหมี่ก็ชามละ 10 บาท ก็สามารถสั่งได้ตามอัธยาศัยครับ แต่ถ้าสั่งก๋วยเตี๋ยวทุกอย่าง ย้ำนะครับเฉพาะก๋วยเตี๋ยว ใส่ถุงกลับบ้านก็ราคาถุงละ 10 บาทครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nama's profile


โพสท์โดย: nama
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ยิ้มทุกวัน, pe pe, AdamS JaideE, Take care of, aRnoNAe, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คลิปฝนตกหนัก กลายเป็นไวรัลในจีนฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อ30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayโลกจะหายไปภายใน 72 นาที หลังเกาหลีเหนือยิงนิวเคลียร์ปลาที่มีพิษมากที่สุดในโลก หากเจอมันต้องอยู่ให้ห่างปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งผู้สนับสนุนปาเลสไตน์ปะทะ ผู้สนับสนุนอิสราเอลในมะกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ข้าวไข่ดาว 2 ฟอง 70 บาทความสุขอยู่ที่ตัวเราคลิปฝนตกหนัก กลายเป็นไวรัลในจีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้สนับสนุนปาเลสไตน์ปะทะ ผู้สนับสนุนอิสราเอลในมะกันนักร้องดัง "มินามิ มิเนกิชิ" กำลังท้องลูกคนแรกโลกจะหายไปภายใน 72 นาที หลังเกาหลีเหนือยิงนิวเคลียร์คลิปฝนตกหนัก กลายเป็นไวรัลในจีน
ตั้งกระทู้ใหม่