หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดักแด้จริงเร๊อ? หรือมันคืองูที่จะแปลงร่างกลายเป็นผีเสื้อกันแน่!?

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

กว่าจะมาเป็นผีเสื้อที่โบยบิน มีปีกอันสวยงามได้จะต้องเกิดมาเป็นหนอนน้อยก่อน และค่อยๆ พัฒนากลายมาเป็นดักแด้ รอคอยวันที่พร้อมจะเติบโตแล้วออกไปคู่กับดอกไม้สวยๆ ลองมาดูชีวิตแปลกๆ ของเจ้าตัวนี้ก่อนสิ ถ้าบอกว่าเป็นดักแด้จริงๆ จะมีคนเชื่อมั้ยหนอ?

 

 

เอาล่ะ!! มองเห็นครั้งแรกก็คิดแล้วล่ะว่าเป็นงูแน่ๆ แต่แท้จริงแล้วเป็นร่างดักแด้ของผีเสื้อ Dynastor darius ต่างหาก

 

 

ชีวิตของมันก็เหมือนกับผีเสื้อพันธุ์อื่นๆ ที่เริ่มต้นจากการเป็นหนอนก่อน แล้วก็ค่อยๆ กลายมาเป็นดักแด้ จากนั้นก็รอคอยวันเวลาที่เหมาะสมฟักตัวออกมาเป็นผีเสื้อในที่สุด

 

 

ระยะเวลาของการเป็นดักแด้นั้นจะกินเวลาประมาณ 13 วัน และด้วยเหตุนี้เองความเสี่ยงต่อการถูกล่านั้นมีสูงมาก ก็เลยพรางตัวกลายมาเป็นงูแทน สุดยอดไปเลยแฮะ!!

 

 

ดูไปดูมาเหมือนกับเจ้า Metapod จาก Pokemon ในร่างพรางตัวเป็นงูยังไงยังงั้นเลย ฮ่าฮ่า

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: makhamdong, แอนตี้ โลกาภิวัตน์, aRnoNAe, Teangmodog, ยิ้มทุกวัน, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"
ตั้งกระทู้ใหม่