หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โรงนาหลังที่ เจ็ด !!!

โพสท์โดย ผีเจ้า
โรงนาหลังที่ เจ็ด !!!
 
 


หนึ่งในตำนานเรื่องหลอนๆ ที่อยู่คู่รัฐโอไฮโอ,สหรัฐอเมริกา มานานก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของโรงนาที่เจ็ด ซึ่งชาวโอไฮโอรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะมันมีพื้นฐานที่อ้างอิงมาจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อนานมาแล้วและมีคนที่เคยอยู่ในเหตุการณ์สามารถยืนยันได้



ตำนานของเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นในฟาร์มแห่งหนึ่ง ในรัฐโอไฮโอ ฟาร์มแห่งนี้เป็นของเศรษฐีหนุ่มที่ร่ำรวยมากที่สุดในย่านนี้ เขามีฐานะที่ดี จนสามารถกว้านซื้อที่ดินอันกว้างใหญ่เพื่อสร้างรากฐานให้กับตนเองและครอบครัวได้ เมื่อมีที่ดินอันกว้างขางแล้ว เขาจัดการสร้างโรงนาเพื่อเอาไว้เป็นที่เก็บผลผลิตทางการเกษตรในส่วนต่างๆ ของที่ดินถึง 6 หลัง ซึ่งว่ากันว่าเป็นการสร้างให้กับลูกที่เกิดมา
(ลูกเกิดมา 1 คนก็สร้าง 1 หลัง) จนในที่สุด ขณะที่สร้างโรงนาหลังที่ 7 ภรรยาของเขาก็ได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหนเนื่องจากเสียเลือดในระหว่างคลอดมากเกินไป พร้อมทั้งลูกชายที่ยังไม่ทันจะได้ลืมตาดูโลก



หลังมรณกรรมของภรรยา เศรษฐีเริ่มกลายเป็นโรคประสาททีละน้อยๆ ด้วยความคิดถึงภรรยา เขาเริ่มเก็บตัวไม่สนใจทำงานทำการอีกต่อไป และในที่สุดจากกิจการอันใหญ่โต ฟาร์มของเขาก็ได้ล้มละลายลงไป ด้วยความเครียดทำให้เขากลายเป็นบ้า และในคืนหนึ่งก็ได้จัดการสังหารลูกทั้งหมด 6 คน ก่อนนำศพของเด็กๆ ไปฝังไว้ในโรงนาทั้ง 6 แห่ง ส่วนตัวเขาย้อนกลับมาที่โรงนาหลังที่ 7 ก่อนจะแขวนคอตนเองตายในโรงนาแห่งนั้น (บ้างก็ว่าเขาฝังศพเด็กทั้ง 6 คนในโรงนาหลังที่เจ็ด)



หลังการตายของเขาและลูกๆ บ้านและโรงนาของเศรษฐีหนุ่มถูกขายทอดตลาด น่าแปลกที่ที่ดินทั้งหมด และโรงนาทั้ง 6 หลังนั้นขายออกตามปกติ แต่ไม่ว่าจะลดราคาให้ต่ำลงแค่ไหน โรงนาหลังที่ 7 ก็ขายไม่ออก! มันจึงถูกปล่อยให้รกร้างและทรุดโทรมลงไปเรื่อยๆ เพราะไม่มีคนมาสนใจกับมันอีก แต่หลังจากนั้น ประสบการณ์สยองก็ได้เกิดขึ้นกับคนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง…



เริ่มที่ชาวนาคนหนึ่งที่ขับรถผ่านบริเวณโรงนาแห่งนั้นในยามโพล้เพล้ อะไรไม่ทราบดลใจให้เขาเงยหน้าขึ้นไปมองที่โรงนาแห่งนั้น เขาพบร่างดำๆ ของอะไรบางอย่างที่คล้ายคน กำลังนั่งอยู่บนหลังคาของโรงนา ที่สำคัญมันไม่ได้มีแค่เงาเดียว แต่มีถึง 6 เงา
ชาวเมืองคนหนึ่งเล่าว่า เธอเดินทางไปทำธุระแถวนั้น และต้องผ่านไปที่บริเวณโรงนาแห่งนั้นในช่วงดึก เมื่อขับรถมาถึงบริเวณนั้น ไฟหน้ารถสาดเข้าไปในตัวโรงนา (ไม่มีประตู) เธอมองเห็นชายคนหนึ่งกำลังแขวนคอตัวเองแล้วห้อยโตงเตงอยู่ตรงนั้น ที่สำคัญเขาค่อยๆ แหงนหน้าขึ้นมามองเธออย่างช้าๆ…วันรุ่งขึ้นเธอนำเอาเรื่องที่ได้เจอไปเล่าให้กับคนแถวนั้นฟัง แล้วมันก็กลายเป็นเรื่องผีที่โด่งดังในช่วงเวลาข้ามคืน



แต่เรื่องที่โด่งดังที่สุดเกิดขึ้นในปี 1997 เมื่อครูคนหนึ่งประกาศว่าเขาไม่กลัวเรื่องตำนานหลอนๆ ที่ (เขาคิดว่า)มันเป็นเรื่องโกหกพวกนี้หรอก หนำซ้ำพูดไม่พูดเปล่า เขาจัดการเตรียมกล้องถ่ายวิดีโอกลางคืน พร้อมไฟฉาย แล้วเดินทางไปสำรวจฟาร์มแห่งนี้ด้วยกันกับลูกชายเพียงแค่สองคน…ไม่มีใครรู้ว่าในคืนนั้นเขาพบอะไร เพียงแต่เช้าวันถัดมาตำรวจพบศพสองพ่อลูกถูกแขวนคอที่โรงนาแห่งนั้น พร้อมกับใบหน้าที่แสดงถึงความกลัวสุดชีวิต!


หมายเหตุ : เหตุฆาตกรรมในโรงนานี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อปี 1936

...........
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: นายเอือมระอา, njack, ตัวกู้ภัย หัวใจแมนยู, คุณโส, lLuCiFeR, aRnoNAe, โก๊ะทอง, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"Shell Beach หาดเปลือกหอย"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
memorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึงฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"Shell Beach หาดเปลือกหอย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่