หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Kelpie ม้าผีกระหายเลือด !!!

โพสท์โดย ผีเจ้า
Kelpie ม้าผีกระหายเลือด !!!
 
 


หากจะพูดถึงหนึ่งในตำนานของชาวเซลติก ที่เป็นเรื่องเล่าต่อๆ กันมาจากรุ่นสู่รุ่น ปีศาจที่ถูกพูดถึงมากที่สุดชนิดหนึ่ง คงหนีไม่พ้นเจ้า “Kelpie” หรือม้าปีศาจเป็นแน่แท้ครับเพราะมันเป็นปีศาจที่โหดร้าย และอาศัยการล่อลวงเหยื่อ(มนุษย์) ไปกินกันสดๆ



ม้าปีศาจ เป็นดวงจิตชั่วร้ายที่อาศัยอยู่ในน้ำจัดเป็นพวกพรายน้ำ ซึ่งมันก็มักจะแปลงร่างเป็นม้าสีขาวปลอดรูปร่างสวยงามเพื่อล่อเหยื่อให้เข้ามาใกล้ ซึ่งถ้าเหยื่อหลงเข้ามาใกล้มันจะสังหารเหยื่อและพาลงไปกัดกินใต้ผิวน้ำ เหลือทิ้งไว้แค่หัวใจกับปอดเท่านั้น ถือว่าปีศาจที่โหดร้ายกระหายเลือดอย่างมากครับ



สิ่งที่ Kelpi ชอบกินเป็นอย่างมากก็คือเด็กครับ บ่อยครั้งที่มันล่อลวงให้เด็กเข้ามาใกล้ และเมื่อเด็กเข้ามาสัมผัสที่ผิวหนัง มันจะปล่อยเมือกเหนียวออกมาเกาะติดเด็กคนนั้น ทำให้เหยื่อไม่สามารถที่จะหนีได้ จากนั้นมันก็จะพาเหยื่อดำลงไปกินในน้ำอย่างสำราญบานใจ



แม้ว่าสิ่งที่ Kelpie ชอบกินจะเป็นเด็ก แต่ว่าผู้ใหญ่อย่างเราๆ ก็เป็นสิ่งที่มันมักจะล่าเพื่อกินเป็นเหยื่ออยู่บ่อยๆ เพราะมันสามารถที่จะแปลงร่างเป็นชายหนุ่ม หรือหญิงสาวรูปงามได้เพื่อหลอกหล่อเหยื่อมาสังหาร จนมีเรื่องเล่ากันว่าหากจะพบคนแปลกหน้ามีท่าทางแปลกๆ เช่นล่อให้เข้าใกล้ จงดูที่ศีรษะ ว่ามีสาหร่ายติดอยู่ด้วยหรือไม่ หากมีแสดงว่าเป็นปีศาจม้าแปลงตัวมานั่นเอง (อย่างไรก็ตามวิธีนี้ใช้สังเกตได้ในกรณีที่มันแปลงกายเป็นผู้ชายเท่านั้น ถ้าแปลงเป็นผู้หญิงก็ตัวใครตัวมันครับเพราะไม่มีวิธีสังเกต)



ชาวไอร์แลนด์มีตำนานเรื่องเล่าเกี่ยวกับเด็ก 9 คนที่ตกเป็นเหยื่อ โดยถูกมันล่อให้ขึ้นนั่งบนหลัง (แน่นอนว่าลงไม่ได้) และขณะที่มันไปล่อเด็กคนที่ 10 ปรากฏว่าเจ้าเด็กคนนี้ดันดูออกว่ามันเป็น Kelpie เพราะตอนเอามือไปสัมผัสก็เจอเข้ากับเมือกเหนียวของมัน เด็กคนนั้นเลยตัดสินใจต่อยไปที่ใบหน้าของม้าปีศาจเพื่อจะชักมือกลับแต่มือก็ติดกับผิวหนังของมันแน่น เด็กคนนั้นเลยเอามีดมาตัดมือของตนเองทิ้งซะ แล้ววิ่งหนีสุดชีวิต จนในที่สุดเขาก็หนีรอดมาได้ ส่วนเด็กทั้ง 9 คนที่เหลือก็ถูก Kelpie พาลงไปกินเป็นเหยื่ออย่างเอร็ดอร่อย
.....
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Ployza, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, คุณโส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!คุณอาจเป็นโรคเกาต์ ถ้าเจออาการแบบนี้เวลาปัสสาวะ10 เรื่อง ที่ฝรั่งบอกว่าเป็นเรื่องแปลกที่เพิ่งรู้จากเกาหลีไทยไม่ทน แบนเกาหลีกลับ ฉ่ำ!!!น้ำตาศักดิ์สิทธิ์ ตำนานพญานาค เขาหงอนนาค จังหวัดกระบี่😭😭😭เตือนภัย! กอดคอลูกเล่น เกือบกลายเป็นโศกนาฏกรรมเจอกับตัว! โอนเงินมาผิด ต้องทำแบบนี้ชมความน่ารักของ Yuki แมวน้ำฝึกท่า "し" ในสวนสัตว์โอซาก้าสมคิด จ่อแจ้งความ ต้นอ้อ เพราะถ้าไม่ทำจะถูกมองว่าสมรู้ร่วมคิดผู้บุกเบิกไอ้มดแดงยุคใหม่ มาสไรเดอร์คูกะโศกนาฏกรรมในงานเทศกาล คร่า 122 ชีวิต รัฐอุตตรประเทศ อินเดียดังแล้ว! "น้องยี่หวา" แม่ค้าไก่ทอด หน้าคล้าย "ลิซ่า"..ปังจนงานเข้าเต็มๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
😁 ลองมาดูกันว่าความสมบูรณ์แบบเหล่านี้เป็นความบังเอิญหรือตั้งใจ 😲ไทยไม่ทน แบนเกาหลีกลับ ฉ่ำ!!!สมคิด จ่อแจ้งความ ต้นอ้อ เพราะถ้าไม่ทำจะถูกมองว่าสมรู้ร่วมคิดผู้บุกเบิกไอ้มดแดงยุคใหม่ มาสไรเดอร์คูกะหนุ่มเพี้ยน กระโดดน้ำสระน้ำทุ่งท่าลาด - ตร.เทศกิจ ช่วยกันวุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
อึ้งเอี๊ยะซือ มารบูรพา ผู้มีธรรมะ 7 ส่วน อธรรม 7 ส่วนตำนาน และประวัติความเป็นมา ของเมืองขวางขันธะบุรี (อำเภอเมืองสรวง จังหวัดร้อยเอ็ด)❤️❤️❤️ตำนาน เขาสมิง (อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด)ห้วงคำนึงดวงใจนิรันดร์ ภาค2 เซี่ยงหลิ่ว กับ เสี่ยวเยา จะได้ลงเอยตามที่แฟน ๆ เชียร์หรือไม่
ตั้งกระทู้ใหม่