หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สู้จนเหลือ4คนสุดท้าย!! จีน่า มะปราง ติช่า กวาง ทุกคนเชียร์ใครให้เป็นเดอะเฟซคนที่ 2 กันคะ?

เนื้อหาโดย คิวปิดน่ารักร่าเริง

สู้กันมาจนเหลือ 4 คนสุดท้ายคือ

จีน่า มะปราง ติช่า และกวาง

สำหรับคิวปิด คิวปิดชอบกวางมาก เพราะเสน่ห์นางเหลือล้นมากๆเหมาะกับการเป็นทั้งนางแบบและนักแสดง ส่วนคนอื่นๆคิวปิดคิดว่าเหมาะจะเป็นนางแบบอย่างเดียวมากกว่าอ่ะ ยิ่งมะปรางนี่คือ ช็อตภาพนิ่งจะปังและสวยมาก แต่อย่าเอาช็อตเคลื่อนไหวนะ หมดเสน่ห์เลย ส่วนจีน่ากับติช่า ลุคไม่เหมาะกับเป็นนางเอกเลย เหมาะเป็นนางรองไม่ก็เพื่อนนางเอกมากกว่า ยิ่งติช่านี่คือเหมาะกับการเป็นนางเอกเอ็มวีที่สุด คืออะไรที่ใช้ช็อตเคลื่อนไหวจับภาพสั้นๆไปมา ติช่าจะมีเสน่ห์มาก 

แต่กระนั้น คิวปิดกล้าพูดเลยว่า ถ้าจีน่าได้ คงจะเป็นเดอะเฟซคนแรกที่มีกระแสต่อต้านเยอะที่สุดเลยมั้งคะ อย่างคาริสาที่คนไม่ชอบน้องเพราะน้องแค่เหมือนพูดไม่ค่อยคิด แต่จีน่าคือคิดแล้วแต่พูดกัดจิกแขวะคนอื่น คือภาพพจน์ที่จะเป็นนางเอกของจีน่ามันไม่เหลือแล้วอ่ะ แล้วหน้านางก็ไม่เหมาะกับเป็นนักแสดงเลยจริงๆ นางมั่นจริง แต่ออร่าไม่ส่งอย่างกวาง แต่ถึงใครจะได้ คิวปิดก็มั่นใจว่า คงไม่มีใครที่จะมีกระแสเกินหน้า แจสซี่และกวางไปได้แน่นอน บอกเลยว่า ถ้าปีนี้ ไม่ใช่กวางได้ ก็จะเป็นอีกปีที่ คนชนะดังสู้คนรองไม่ได้ ดูอย่างตอนนี้ คาริสา ดังล้ำหน้า ซาบีน่าไปหลายขั้นแล้ว แล้วมั่นใจว่าน้องดังได้เพราะฝีมือไม่ใช่เพราะข่าวฉาวหรือติ่งอวยแน่นอน

อันนี้เป็น personal opinion ของคิวปิดนะค๊า เพื่อนๆอยากให้ใครชนะเชิญมาถกกันได้เต็มที่เลยค่า

แล้วอยากให้ใครชนะเป็นเดอะเฟซคนที่สอง เชิญโหวตข้างล่างได้เลยค่าาาาาา

 

สำหรับคิวปิด กวางเท่านั้นค่าาาาาาา

เพื่อนๆล่ะคะคิดว่าใคร เชิญโหวตด้านล่างได้ตามใจชอบเลยค่าาา

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
จีน่าจะดีหรอออ
7
มะปรางจะโอไหม
2
ติช่าก็ได้นะะะะ
15
กวางก็แล้วกันนนน
68
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
เนื้อหาโดย: คิวปิดน่ารักร่าเริง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: คิวปิดน่ารักร่าเริง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้วชื่นชม!สยามรัฐอวอร์ด2567 ศิลปินดาราค่ายมหามงคลฟิล์มฯร่วมแสดงความยินดีในโอกาสจัดงานรางวัลสยามรัฐ ณ TruE Digital สุขุมวิท"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย
ตั้งกระทู้ใหม่