หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้อย มาลีฮวนน่า เสียชีวิตแล้ว ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตคืนนี้

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

 

26 ธ.ค. 58 นายคฑาวุธ ทองไทย หรือ ไข่ มาลีฮวนน่า นักร้องนำของวง เปิดเผยว่า สมาชิกวงมาลีฮวนน่า ได้เดินทางมากับรถตู้ตั้งแต่เมื่อวาน (25 ธ.ค.) ที่ผ่านมา และเข้าพักที่โรงแรม เพื่อรอเล่นดนตรีในงาน เทิดพระเกียรติเสด็จในกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และงานรวมใจชาวชุมพร ที่บริเวณโครงการแก้มลิงหนองใหญ่ ในค่ำคืนนี้

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนไปชวน นายเจริญชัย สมผลึก หรือน้อย มาลีฮวนน่า มือกีตาร์ ที่ห้องพัก เพื่อออกไปรับประทานอาหาร แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเปิดประตูห้องเข้าไปในห้อง พบว่านายเจริญชัย นอนไม่มีสติอยู่บนเตียง จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลธนบุรี-ชุมพร แต่เมื่อถึงโรงพยาบาลแพทย์ ระบุว่า นายเจริญชัยได้เสียชีวิตไปก่อนแล้ว จากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งขณะนี้ได้แจ้งให้ญาตินายเจริญชัย ทราบแล้ว เพื่อเดินทางมารับศพที่โรงพยาบาล เพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ปุ้ม, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, Noina stupid, ginger bread, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว??? สาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้านภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทชายขับกระบะพาหมามาปล่อยทิ้ง หมาพยายามวิ่งตาม แต่ไม่ทัน นั่งซึมน้ำตาไหล ไม่กินข้าว!เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567โรโบด็อก อาวุธชนิดใหม่ของจีนกล้วยที่ใหญ่ที่สุดในโลก หนักกว่า 4 กิโลกรัม!ขนมปังทะเลทรายคืออะไรคุณค่าของชุดนักเรียน สัญลักษณ์แห่งการศึกษาและการสำเร็จ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยวิธีเอารถโชว์เข้าห้าง..เห็นแล้วลุ้นแทนจริงๆเตือนภัย! โปรดระวัง "แมลงตด" มีพิษร้ายแรงถึงขึ้นเป็นแผลผุพองได้ ?5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อังกฤษเล็ง ห้ามสอนอัตลักษณ์ทางเwศในโรงเรียนบิ๊กโจ๊ก ได้ถอนฟ้อง บิ๊กจ้าวกับพวกสหรัฐเล็งปลดกัญชา เป็นยาเสwติดที่มีความเสี่ยงต่ำเมืองคอนบุกทลายนายทุนเงินกู้นอกระบบ ยึดรถยนต์ รถ จยย. รวม 60 คัน-พบเงินทุนหมุนเวียนนับสิบล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่