หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วันแห่งการร้องไห้ สำหรับคริสตชน

โพสท์โดย ร้องไห้

วันแห่งการร้องไห้ เพื่อรำลึกถึงวินาที ที่พระเยซูถูกตรึงกางเขน ในโบสถ์คริสต์เตียนทุกคน จะทำการสงบนิ่งและร้องไห้ให้พระคริสต์ ในพิธีกรรมนั้น

กษัตริย์เดวิด ของชาว อิสราเอล หันหน้าเข้าหากำแพง แล้ว ร้องไห้ เพื่อเรียกหา พระยะโฮวา

การร้องไห้เป็นพิธีกรรมของชาวคริสต์ มีบันทึกไว้ในคำภีร์เดิม และ พิธีกรรมในโบสถ์คริสเตียน

เนื้อหาโดย: พิธีกรรมร้องไห้ของชาวคริสต์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ร้องไห้
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จับได้แล้ว! เสือโคร่งหนุ่มวัย 2 ปี บุกสวนชาวบ้าน หวังหาอาหารไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ! "ปู มัณฑนา" ไม่จ่ายหนี้ อ้าง "ลูกหมี" ทำชื่อเสียงเสียหายมิตรภาพสุดท้ายบนถนนแล้วเรา "จากกันตลอดกาล"นักร้องดัง "โมเอะโนะ อาสุกิ" ประกาศลาออกจากวงบันไดแห่งความตๅย ที่โลกไม่ลืม..!ทางหลวงริมหน้าผาที่อันตราย"ที่สุดในโลก"กับหมู่บ้านบนยอดเขาสัตว์บกที่วิ่งได้เร็วมากที่สุด ที่ยังสามารถพบได้ในป่าธรรมชาติJust Room Enough Island เกาะจิ๋วสุดแปลกตา ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกภาพเก่าหาดูยาก : สนามบินสุเทพ ในปัจจุบันที่เราเรียกว่า “ท่าอากาศยานเชียงใหม่”ตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไรเลือกรูปที่ชอบบอกได้ถึงตัวตนของคุณนักร้องดัง "ฟูมิโนะ คาวามูระ" ประกาศลาออกจากวงสุดlสียว! ก้อนหินที่น่าเหลือเชื่อ ในเทือกเขาซายัน "ไซบีเรีย"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
😮 มาดูภาพธรรมชาติอันน่าทึ่ง: ชที่ทำให้รู้สึกอันน่าสะพรึงกลัว เหนือจริง และเหลือเชื่อจริงๆ 😲จุดที่น้ำลึกมากที่สุด เท่าที่เคยมีการสำรวจพบบนพื้นผิวโลกคนแห่ฆ่าแมว ในเทศกาลล่าสัตว์ มีแมวตายเกือบ 400 ตัวจับได้แล้ว! เสือโคร่งหนุ่มวัย 2 ปี บุกสวนชาวบ้าน หวังหาอาหาร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไรเลือกรูปที่ชอบบอกได้ถึงตัวตนของคุณเบญจเพส ในวัย 25ระทึกทึกขวัญขุดพบโครงกระดูกโบราณในป่าช้า3 วันเกิด ที่กำลังจะมีเรื่องราวดีๆฉ่ำมาก ดูดวงกับดารา
ตั้งกระทู้ใหม่