หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คฤหาสน์ ไชยเชื้อ 70 กว่าล้าน! น้ำพักน้ำแรงลูกสาวคนนี้ น่าชื่นชม!

โพสท์โดย ขวัญใจชาวไทยเองคะ

     สมกับตำแหน่งซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของวงการบันเทิงไทยจริงๆ สำหรับสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะช่วงนี้เหล่าดาราในวงการหลายคนก็ต่างพากันซื้อบ้านใหม่ให้เป็นของขวัญให้กับพ่อแม่ ขึ้นแท่นเป็นดารายอดกตัญญูกันใหญ่ รวมทั้งซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ที่ไม่ได้มีดีแค่สวยๆ เริ่ดๆ แต่ก็ยังกตัญญูสุดสุด ด้วยการซื้อบ้านคฤหาสน์หลังใหญ่เป็นของขวัญให้ครอบครัว

งานนี้ล่าสุด ผู้จัดการคนดังอย่าง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร เลยโพสต์ชื่นชมผ่านอินสตาแกรมแบบน่าร้าก...น่ารักไปว่า

"อิจฉา คุณพ่อคุณแม่ @aum_patchrapa จัง ลูกสาวมอบของขวัญด้วยน้ำพักน้ำแรง ให้หลังใหญ่เลย ขอไปอยู่ด้วยคนนะ ไหนบอกว่าจะให้พี่คนโตไปอยู่ด้วย คอยรถน้ำต้นไม้ ทำกับข้าวได้นะ อร่อยด้วย 555"

ต้องบอกเลยจริงๆว่าทั้งสวยทั้งรวยมากจริงๆ โดยกำลังตกแต่งภายในสร้างมาเกือบปีแล้วแอบกระซิบว่า 70 ล้านนิดๆ ..แต่การเป็นคนกตัญญูก็ไม่จำเป็นต้องซื้อบ้านให้เสมอไปแค่เป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ ท่านก็ปลื้มใจแล้ว

งานนี้ต้องปรบมือรัวๆ ให้สาว อั้ม กันเลยจ้า...

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://pantip.com/topic/34594974
อินสตาแกรม อั้ม พัชราภา
อินสตาแกรม เอ ศุภชัย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
112 VOTES (4/5 จาก 28 คน)
VOTED: cutiebarbie, ScarletWitch, ห่วงใย ผูกพัน, Mr O, หอยแครงน่ารัก, ยิ้มทุกวัน, JanuaryUn, ผมชื่อ ไอ้โง่, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Limbo on, คิวปิดน่ารักร่าเริง, smileyjookjik, เทย์เลอร์ สวิฟต์, พี่ใหญ่ ใจดี, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ขวัญใจชาวไทยเองคะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้าผู้หญิงที่มีเล็บยาวที่สุดในโลกตอบคำถามที่หลายคนสงสัยทฤษฎีการสร้างบาบิโลน!!?ฮ่องกงกลับมาครองตำแหน่งศูนย์กลางการเงินอันดับหนึ่งของเอเชีย แซงหน้าสิงคโปร์ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2022สัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️เกิดเหตุน้ำท่วมและดินถล่มที่เนปาล ทำคนดับและสูญหายนับร้อยราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้ายายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนเปิดโปงธุรกิจขอทานไทย สื่อญี่ปุ่นแฉ รายได้สูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำ นักข่าวญี่ปุ่นตามติดสะเทือนใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
หมวกกันน็อกที่ IShowSpeed สวมในสิงคโปร์ถูกลงขายบน Carousell แฟนคลับประมูลสูงสุดถึง 261 ดอลลาร์สิงคโปร์น้องลียา ลูกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ - เป็ก สัณณ์ชัย โชว์สเต็ปแดนซ์สุดปัง แฟน ๆ เชียร์ให้เดบิวต์กรรชัย ฟ้องหมิ่น 5 ล้าน นางด้วงสาคู !? โชว์สถุลด่าคนอื่น - ลีน่าจัง เตรียมแจ้งความพิธีกรดังIShowSpeed ยอดผู้ติดตาม TikTok แซง Taylor Swift ด้วยยอด 32.9 ล้าน พร้อมยอดผู้ติดตาม YouTube ทะลุ 32 ล้าน!
ตั้งกระทู้ใหม่