หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพยนตร์จาก “เด็ก” เพื่อ “เด็ก” ดูฟรี เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2559

โพสท์โดย manassawee

เครือข่ายยุวทัศน์ กรุงเทพมหานคร เตรียมฉายภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่เด็กคิด เด็กทำ เพื่อเด็กดู(ฟรี) ในช่วงวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2559 ซึ่งผลิตโดยเครือข่ายยุวทัศน์ กรุงเทพมหานคร (ยทก) และชมรมหนังสั้นและการถ่ายภาพ โรงเรียนประชาราษฎร์บำเพ็ญ ภายใต้การสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส) เสนอภาพยนตร์ “ASSASSIN : ฆาตกร”

 เครือข่ายยุวทัศน์ กรุงเทพมหานคร เตรียมฉายภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่เด็กคิด เด็กทำ เพื่อเด็กดู(ฟรี) ในช่วงวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2559 ซึ่งผลิตโดยเครือข่ายยุวทัศน์ กรุงเทพมหานคร (ยทก) และชมรมหนังสั้นและการถ่ายภาพ  โรงเรียนประชาราษฎร์บำเพ็ญ ภายใต้การสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส) เสนอภาพยนตร์ “ASSASSIN : ฆาตกร” มีความยาว 40 นาที นำเสนอเรื่องราวของพี่น้องสองคนที่ต้องอยู่ด้วยกันแค่สองคน ขณะที่พี่ชายเป็นเด็กที่ไม่รักดี เรียนไม่เอา ยุ่งอบายมุข แต่มีความพิเศษที่รักน้องมากช่วยเหลือน้องทุกเรื่อง ส่วนน้องชายเป็นเด็กเรียน เรียบร้อย รักพี่ชายมาก แต่สุดท้ายพี่น้องสองคนนี้ก็ต้องแยกจากกัน เพราะเหตุใดต้องติดตามต่อในโรงภาพยนตร์ 

     ด้านนายพชรพรรษ์ ประจวบลาภ ประธานเครือข่ายยุวทัศน์ กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่าภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เด็กคิดเด็กทำ เขียนบทเอง ตัดต่อเอง มีคุณภาพมากที่สุด ฉายในรูปแบบความคมชัด 1K   โดยมีแนวคิดผูกเรื่องปัจจัยเสี่ยงทางด้านสุขภาพของเด็กและเยาวชนเข้าไป อาทิ สุรา บุหรี่ พนัน ท้องไม่พร้อม           เนื่องจากปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาสำคัญที่ยังไม่สามารถแก้ไขได้ และถือได้เป็น “ฆาตกร” ที่ทำร้ายเด็ก เยาวชนไทยมาอย่างยาวนาน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เน้นย้ำว่าไม่ใช่ “สารคดี” แต่เป็นภาพยนตร์จริงๆ มีซีนอารมณ์ตั้งแต่ ดราม่า เฮฮา จนไปถึงความรัก โดยได้นักแสดงวัยรุ่นจากชมรมการละคร โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย อย่างน้อง “เจมส์ จักราช นิลละออ” รับบทพี่ชายและ “เฟิร์ส คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล” รับบทน้องชาย และภาพยนตร์เรื่อง “ASSASSIN : ฆาตกร” นี้จะเข้าฉายวันเสาร์ ที่ 9 มกราคม 2559 จำนวน 5 รอบ (รอบ 12.00 , 14.00 , 15.00 , 16.00 และ 17.00 นาฬิกา) ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema Central World ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ลงทะเบียนรับบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่ www.ynetbangkok.or.th 

Cr. http://www.qlf.or.th/Home/Contents/1082

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
manassawee's profile


โพสท์โดย: manassawee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านอวัยวะร่างกายกลัวอะไรสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกโรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลกตำรวจจับกุมผู้ประท้วง หนุนปาเลสไตน์ในมหาลัยดังระดับโลกลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกหมู่บ้านที่ไม่มีประตูสายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
ตั้งกระทู้ใหม่