หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำหนังรักในตำนานไทยใหญ่ " สิ้นแสงฉาน "

โพสท์โดย ไอ จ้อน แมน

*สิ้นแสงฉาน (Twilight over Burma: My Life as A Shan Princess) นวนิยายที่เขียนขึ้นจากชีวิตรักสาวสามัญชนชาวออสเตรีย – อิงเง่ ซาเจนท์ (INGE SARGENT) กับเจ้าจาแสง ราชนิกุลหนุ่มแห่งแคว้นฉาน ที่มีอันต้องพลัดพราก เพราะความพลิกผันทางการเมืองในยุคเผด็จการโดยนายพลเนวิน เมื่อ 50 ปีก่อน

เร็วๆ นี้ เราจะได้ชม “สิ้นแสงฉาน” ในมิติภาพยนตร์ โดยผู้กำกับหญิงชาวออสเตรีย นำแสดงโดย ทวีฤทธิ์ จุลทรัพย์ (ดีเจเป้) ดีเจหนุ่มแห่งคลื่น Chill FM รับบท เจ้าจาแสง และ Maria Ehrich ดาราสาวชาวเยอรมัน รับบท สุจันตรี มหาเทวี (INGE SARGENT) หนังถ่ายทำในชนบทอำเภอจอมทอง และโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ กับที่ทะเลสาบอินเล ในแคว้นฉาน

         

"ชะตากรรมของประชาชนและเจ้าฟ้าแห่งรัฐฉาน ภายใต้เงื้อมมือของรัฐบาลเผด็จการ ที่ผลาญความหวังและเสรีภาพจนสิ้นไปจากทุกฐานันดร" ... "สินแสงฉาน" ...จะนำพาทุกท่านเข้าถึง "ใจกลาง" ของ "พม่า" ที่อาจจะไม่มีโอกาสสัมผัสได้จากที่ใดในโลกแม้แต่ใจกลางประเทศพม่าเอง ครั้งหนึ่งที่แสนงดงามเมื่อ "ตะวันตก" มาบรรจบ "ตะวันออก" เรื่องราวชีวิตของ "นักศึกษาสาวชาวออสเตรเลีย" ที่พบรักอย่างสุดซึ้งกับ "ชายหนุ่มชาวพม่า" โดยหารู้ไม่ว่าเขาจะทำให้เธอกลายเป็น "สุจันทรีมหาเทวี" ราชินีคู่บัลลังก์ ของ "เจ้าฟ้าจาแสง" แห่งรัฐฉาน รัฐที่เต็มไปด้วยทรัพย์ในดินสินในน้ำและประเพณีวัฒนธรรมที่งดงามสมบูรณ์แบบ เขาและเธอแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ทั้งเชื้อชาติ ประเพณี วัฒนธรรม และโดยเฉพาะการปกครอง เธอมาจากประเทศเสรี ส่วนเขาเป็นประเทศสังคมปิด "สินแสงฉาน" เล่าเรื่องจริงดุจเทพนิยายของเจ้าฟ้าแสงผู้มีจริยวัตรงดงามไม่แพ้เจ้าแผ่น ดินใดๆ ในโลก เป็นที่รักและหวงแหนของข้าแผ่นดินและทุ่มเททุกอย่างเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ประชาชนของพระองค์ แต่แล้ว...ด้วยความผันผวนทาง "การเมือง" ด้วยเพลิงแห่ง "อำนาจ ความโลภ ตัณหา ความเห็นแก่ตัวและความทะยานอยากไม่รู้จบของคนกลุ่มหนึ่ง" พรากเขาไปจากทุกอย่าง ดอกไม้ต่างถิ่นที่เป็นปิ่นปกเกล้าของคนทั้งปวงอย่างเธอจะทำอย่างไร?

© Copy Right by SE-EDUCATION Public Company Limited.

อ่านเพิ่มเติมได้ที่: https://www.se-ed.com/product/%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%AA%E0%B8%87%E0%B8%89%E0%B8%B2%E0%B8%99-Twilight-Over-Burma-My-Life-as-a-Shan-Princess.aspx?no=9789740212591

 

ใครสนใจเพิ่มเติมโพสจังเคยโพสไว้นะครับ

https://board.postjung.com/729019.html

 

 

.

.

..

.

.

 

ที่มา: กูเกิล
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไอ จ้อน แมน's profile


โพสท์โดย: ไอ จ้อน แมน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: aRnoNAe, ginger bread, พี่ใหญ่ ใจดี, Thorsten, cutiebarbie, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ธิดาพญายม, ไอ จ้อน แมน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!กระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?โปรแกรมถ่ายทอดสด VNL 2024 วันที่ 19 พฤษภาคมนี้ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้
ตั้งกระทู้ใหม่