หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ญี่ปุ่น” ประเทศที่มีวัฒนธรรมแบบสุภาพ ๆ

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย MrSuGoii

“ญี่ปุ่น” ประเทศที่มีวัฒนธรรมแบบสุภาพ ๆ

 

วัฒนธรรมของแต่ละประเทศส่วนใหญ่จะเน้นเรื่องของการทำความดี มีวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์และสวยงาม อย่าเมืองไทยเราก็จะมีวัฒนธรรมที่สวยงามมากมาย ทั้งเรื่องของการไหว้ การแสดงความเคารพ การอ่อนน้อมถ่อมตน ต่างก็เป็นวัฒนธรรมของไทยที่มีมาอย่างช้านานแล้ว

ประเทศญี่ปุ่น เป็นอีกประเทศหนึ่งที่มีความสุภาพ และมีวัฒนธรรมที่สวยงามมาก โดยเฉพาะภายในประเทศที่เมื่อได้เข้าไปท่องเที่ยวแล้วจะพบว่ามีความสวยงามมากมายรอคุณอยู่ที่นั่น วัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่นส่วนมากจะมีความสุภาพ เมื่อได้มีโอกาสเดินทางไปหางานทำที่ญี่ปุ่นจะพบว่าผู้คนที่นั่นทุกชนชั้นจะมีความสุภาพ และทำตามกฎระเบียบในบ้านเมืองของตัวเองอย่างดีและเคร่งครัดมาก

หลายอย่างที่น่าเอาอย่างของชาวญี่ปุ่น สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้และทำให้บ่อยๆจนติดเป็นนิสัย สำหรับท่านที่ต้องทำงานกับชาวญี่ปุ่น หรือต้องเดินทางติดต่อกับประเทศญี่ปุ่น ควรจะเรียนรู้เรื่องมารยาทบนโต๊ะอาหารไว้ด้วย เพราะการรับประทานอาหารแบบสุภาพ ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นเช่นเดียวกัน

 

บทความโดย Mr.Sugoi : blog.jobsugoi.com
Photo by Ta-Ching Chen
www.jobsugoi.com

 

ที่มา: http://jobsugoi.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MrSuGoii's profile


โพสท์โดย: MrSuGoii
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: แม่เสือ, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, cutiebarbie, ginger bread, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 256710 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่