หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จับต้นชนปลาย สงครามนางงาม MU ver. ตั้งแต่ต้นจนจบที่นี่ /กระทู้พันทิป

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

สวัสดีเพื่อนๆชาวพันทิป สายเผือกทุกคน กับเรื่องราวดราม่าเผ็ชร้อนนน … ของเวทีสาวงามจากจักรวาลที่ร้อนระอุดุเดือดขนาดนี้ ทำให้เราได้สาวงามที่เหมือนมาจากจักรวาลด้วยรึเปล่า ?? อันนี้ไม่รู้ (เบ้ปาก กรอกตา #ทีมแนท) 5555+ แซวเล่นนะจ้ะ

 

(เห็นไหมคะ งดงามประหนึ่งเทพธิดาสรวงสววรค์ชั้นฟ้า มาจากจักรวาลจริงๆ)



หลายคนงงงวย สงสัย  กับเรื่องราวสงครามนางงาม เวอร์ชั่นมิสโคลอมเบีย และมิสฟิลิปปินส์แสดง อิฉันอยากจับต้นชนปลาย เชิญมากระทู้นี้เลย ต้องออกตัวก่อนนะว่าเราไม่ใช่กูรูนางงาม แต่ตั้งแต่ประเทศไทยได้นางงามที่เพียบพร้อมอย่างแนท เราก็เข้ากลุ่ม T-Pageant ติดตามทุกกระแส ทำให้รู้เรื่องราวแบบเจาะลึก บวกรวมกับเล่นทวิตเตอร์ก็เอาข้อมูลมาปะติดต่อกันเลย

(ดูเอาค่ะ สวยขนาดนี้ไม่ให้ใจแม่มาได้อย่างไร? คือ Top5 ควรถึงด้วยซ้ำ น้องทำเพอฟอร์แมนซ์ดีมว๊ากกก ปาดน้ำตาล่องห้าย)




เริ่มเลยดีกว่านะคะ อ่ะ เราไปดูโฉมหน้า มิสโคลอมเบียร์ และมิสฟิลิปปินส์กันก่อน ต้นเรื่องค่ะ

 

 

 

(มิสฟิลิปปินส์ และมิสยูนิเวิร์ส 2015)

 

 

(มิสโคลัมเบีย 2015)

 

นี่คือโฉมหน้าของสาวงามสองคนสุดท้ายที่ชิงมงกุฎจักรวาล




เหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้ดราม่าจนสะเทือนมดลูกดาวเคราะห์น้อยใหญ่ มันเกิดขึ้นเนื่องจาก

 

 



อีหัวล้านต้นเรื่องนี่ล่ะค่ะ อีสตีฟ ฮาร์วีย์ พิธีกรมากอารมณ์ขันบนเวทีประกวด แหม!!! อารมณ์ขันกันจนวินาทีเป็น วินาทีตายเลยนะค่ะ ดวก!!

   การประกาศผลผู้ชนะผิด ซึ่งความเป็นไปได้ต่ำมากนะสำหรับเรา เวทีนี้นางงามจักรวาลนะคะ ไม่ใช่ประกวดธิดาโคกอีเลิ้ง ไม่ได้หาธิดา อบต. คิดจริงๆหรอว่าเขาประกาศผิดจริงๆ ทีมงานเอย สตาฟเอย กรรมการเอย เขาต้องคัดแล้วคัดอีก คัดแล้วคัดอีกรึเปล่า ? ถึงจะส่งถึงมือพิธีกร

เบ้ปากมองบน อ่านข้อความของพี่อรรณพดูค่ะ


   ก็อ่านๆดูค่ะ ใช้จักรยานในการรับชมกันด้วย แต่นี่ก็คล้อยตามนะคะ อย่างที่บอก เวทีระดับนี้ความผิดพลาดเป็นไปได้ 00.001% หรืออีสตีฟ คือ 00.001 ทีเหลือ และสร้างปาฏิหาริย์ ก็สุดแล้วแต่ แต่สิ่งหนึ่งถ้าเคยดูการประกวดระดับประเทศเอง หรือระดับโลกเอง พิธีกรจะย้ำซ้ำๆ ว่าผู้ชนะคือใคร แล้วกลับไปดูโพยนะคะ สองฝั่งแบ่งชัดเจนมาก ว่า ผู้ชนะเลิศ คือใครตัวใหญ่อย่างกะยักษ์วัดแจ้ง นี่เซ่อ หรือโง่ ยัง งง งงอยู่



ตัวอย่างพิธีกรโปรเฟชชั่นนัลคือคนนี้ค่ะ


   พี่ดู๋ อดีตพิธีกรมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ตอนอยู่ช่อง 7 ในการประกาศรางวัลผู้ชนะเลิศ ไปหาคลิปดูนะคะ พี่ดู๋จะพูดย้ำ ซ้ำเสมอว่า และสำหรับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2012 ได้แก่ และ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2012 ได้แก่ ได้แก่ ... อีที่พูดซ้ำๆเนี่ยเขาไม่ได้ดึงเช็งหรอกนะคะ แต่จะบอกว่านอกจากให้คนทางบ้านลุ้นด้วยแล้ว ช่วงเวลานี้ล่ะคะที่เขาจะกรอกตา อ่านซ้ำเพื่อความแน่ใจ เพราะแค่เสี้ยววินาทีที่เขาอ่านผิด เขารู้ว่าอะไรจะตามมาบ้าง มันคือจรรยาบรรณของพิธีกรค่ะ


เอาล่ะเกริ่นมาเนิ่นนาน มาต่ออีกดีกว่า เพราะบอกแล้วว่ากระทู้นี้จะจับต้นชนปลายให้จิ๊กซอร์ทุกตัวต่อลงให้สมบูรณ์ กระนั้นแล้วอย่ารอค่ะ เข้าประเด็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้จับต้นชนปลายเรื่องแรกเลยคือ น่าแปลกที่สาวงามที่จับมือกันเป็นสามคนสุดท้าย ทั้ง สหรัฐ โคมลอมเบีย และปินส์ ตอนเก็บตัวได้รับมอบหมายให้ตอบคำถามจากแฟนๆทั้งบ้าน ทางสื่อโซเชียล บังเอิญไปป่ะ?

 



   ยังจ้ะยัง กลิ่นตุๆ ยังไม่หมด เมื่อมิสฟิลิปปินส์สาวงามเหนือจักรวาลราศีของเรายังได้เป็นตัวแทนเพื่อนๆสาวงามอีก 79 ประเทศ ไปลองทำผมเพื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์ เก๋ๆคนเดียว เฉิดฉาย (อันนี้หารูปไม่เจอ ขออภัยทีค่ะ แต่ใครที่เล่นบอร์ด นางงามน่าจะเห็นผ่านตา


จนท้ายสุดก็มีการมาแฉว่าทำไม นางถึงขึ้นเป็นมิสยูนิเวิร์สได้ เพราะ

 



งงล่ะสิ่ว่าทำไม? เกี่ยวอะไรเป็นกิ๊กกับ ประธานาธิบดีของฟิลิปินส์ แล้วเกี่ยวอะไรกับการได้ครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สตามมาเผือกเลยค่ะ ร้อนๆ

 



   สรุปคือสหรัฐจะนำฐานทัพไปก่อตั้งที่ฟิลิปปินส์หลายแห่ง แต่ในประเทศมีการต่อต้านกันอย่างรุนแรง เลยต้องใช้ มิสฟิลิปปินส์เป็นสื่อกลาง โดยดูจากคำถามที่เธอได้เอื้อมากกับการที่เธอจะเข้าข้างสหรัฐ และที่สำคัญคำพูดเธอจะน่าเชื่อถือขึ้นไปอีก เมื่อ … เธอกลายเป็นนางงามจักรวาล แล้วสาวงามที่สุดบนโลกนี้ยังเห็นด้วย เห้ยยย แล้วทำไมประชาชนตาดำๆจะไม่เห็นด้วยว่ะ !!! ดีออก ใช้จิตวิทยาขั้นไหนว่ะ!!!

มาต่อกันที่ แล้วทำไมต้องเอามิสโคลอมเบียมาเป็นเครื่องมือให้เกิดกระแส ให้อีเปียไปก็จบๆ นี่ค่ะคุณความแซ่บก็บังเกิด




ยัง ยังไม่หมด

 



และนี่คือโฉมหน้า เปาวลี หรือ เปาลีน่า เบก้า Miss Universe 2014 สาวงามจากโคลอมเบีย



   มันคือเกมส์ค่ะ แหม!! แซ่บฝ่าเดอะเฟซไทยแลนด์อีก นี่คิดว่าตัวทรัมป์มีผลประโยชน์เต็มๆ เพราะมันมีธุรกิจในฟิลิปปินส์เยอะ การที่มาเป็นตัวกลางให้สหรัฐ และปินส์ในครั้งนี้มันได้ผลประโยชน์ อีกอย่างที่รู้ๆกัน คือมันกำลังจะลงชิง ประธานาธิบดีสหรัฐด้วย แหม!! เอื้อกันไป เอื้อกันมา เอื้อแล้ว เอื้ออีก และสุดท้ายเลยเดี๊ยนคิดว่าทรัมป์ตกลงกับ IMG เจ้าของ มิสยูคนใหม่แหละว่า ถ้าเอาเปียเป็นมิสยู ทรัมป์จะลามืออย่างถาวร แล้วทำไม IMG จะไม่ยอม??  เพราะเขาต้องการปฏิวัติเวทีนี้อย่างขาวสะอาด เลยยอมๆให้มันตายห่าตายเหวไป บวกรวมกับครั้งนี้จัดที่สหรัฐ เลยยิ่งเป็นเครื่องผูกมัดให้ IMG ต้องเล่นตามเกมส์

   รวมไปถึงการที่ประกาศว่า มิสโคลอมเบีย 2015 ได้ตำแหน่ง Miss Universe คนใหม่ แล้วปล่อยให้สวมมงกุฎ รับช่อดอกไม้ ส่งจูบ โบกมือ ได้ชื่นใจกับตำแหน่งนางงามจักรวาลคนใหม่ แล้วอยู่ดีๆ ผีซ้ำด้ำพลอยมาบอกว่าประกาศรายชื่อผิด แบบนี้มันเท่ากับลากอีมิสโคลอมเบียไปตบกันบนดวงจันทร์เลยนะคะ เล่นกับความรู้สึกคนได้เลวมาก ให้ชี และประชาชน รวมถึงอีเปาวลี มิสยูรุ่นพี่มาส่งมอบมงกุฎ กระโดดดีใจกันเหยงๆบนเวที แล้วหักหน้ากันขนาดนี้ อีทรัมป์มันร้ายมากค่ะหัวหน้า




โมเม้นท์นี้อิฉันไม่มีอะไรจะพูดค่ะ มันเจ็บจี๊ดถึงหัวใจ ทำร้ายได้กับความฝันอันสูงสุดของผู้หญิงคนหนึ่ง

*แก้ไขเพิ่มเติมนิดนึง ถ้าใครดูการประกวด จำกันได้ที่สตีฟบอกว่า กรรมการสุดพิเศษที่เพิ่มมาอีกหนึ่งคน คือ "สาวงามที่เข้าประกวดด้วยกันอีก 77 ท่านด้านหลังนี้" และนี่คือสิ่งที่มิสเยอรมันกล่าว

 




   นี่คือทั้งหมดที่อิฉันผูกเรื่องมานะคะ จับต้นชนปลายเป็นเรื่องราว ย้ำว่าความคิดอิฉันคนเดียวนะคะ ขอบคุณข้อมูลจาก T-pageant ทวิตเตอร์ และสื่อโซเชียลด้วยค่ะ เพื่อน พี่น้อง จะแฟนนางงาม หรือไรก็ตามแต่ คิดเห็นอย่างไร จัดมา แชร์กัน วาระโลกค่ะ

   สุดท้ายแล้วจะเรื่องราวทางการเมือง เรื่องการล้างแค้น หรืออะไรก็ตามแต่ แฟนนางงามที่ศรัทธาเวทีมิสยูนิเวิร์ส และยกให้เวทีนี้คือที่สุด ก็อยากให้ช่วยทำอะไรที่เขาจับไม่ได้ ไล่ไม่ทันหน่อยแล้วกัน ก่อนที่แฟนนางงามจะหมดศรัทธา เวทีนี้อีกที่หนึ่ง ที่สำคัญถ้าอนาคต IMG ทำให้ขาวสะอาดได้อย่างปากว่าจริง !!! แฟนนางงามไทยรอต้อนรับ MU คนที่ 3 ของเมืองไทยในเร็ววันนี้ได้เลย

### Edit เพิ่มเติม ตอนนี้ล่าสุดจากข่าวช่องสาม ทางโคลัมเบียจะฟ้องร้อง กองประกวด บอกเลยว่านี่แค่เริ่มต้น ศึกสงครามการล้างแค้น และผลประโยชน์ทางการเมืองครั้งนี้ไม่จบง่ายๆแน่

 

อันนี้ไปเห็นที่แชร์กันมา
สตีฟไฟท์ให้โคลัมเบียเหมือนกันนะ คือประกาศเสร็จตอนโคลัมเบียกำลังรับสายกับมง
ลุงแกคงกำลังเถียงอยู่ว่าแกประกาศตามที่แกได้
Steve Harvey says the Teleprompter said Miss Colombia won / BY:Cappuccino Frappe

 
ที่มา: http://pantip.com/topic/34589719
ขอบคุณกระทู้จากคุณ นักรบอาหรับคาบสมุทรอาราเบียน สมาชิกเว็บพันทิป (เว็บโพสท์จังได้ขออนุญาตเรียบร้อยครับ)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Tabebuia, Punthorn, cutiebarbie, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับรีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
เหงาอยู่คนเดียวเผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!แอบรักในรอยใจ ตอนที่ 4รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่