หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนท ! ชนะแล้ว ในใจของคนไทยที่ร่วมเชียร์ทั้งประเทศ

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

จากความสำเร็จของ น้องแนท แน่นอนว่าครอบครัวที่ลำปางบ้านเกิดของเธอต้องยิ้มปลื้มปริ่มเป็นที่สุด แต่ในขณะเดียวกันในโลกออนไลน์ได้มีการนำเสนอข่าว พ่อบังเกิดเกล้าที่ไม่ได้เจอกับลูกสาวคือน้องแนท ร่วม 20 ปี ได้ออกมาแสดงความยินดีกับความสำเร็จครั้งนี้ด้วย

 

สร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยทั้งประเทศสำหรับ น้องแนท อนิพรณ์ ที่สามารถเข้ารอบลึกๆ 10 คนกับการประกวดสาวงามระดับโลก Miss Universe 2015

และที่กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์มากที่สุด น้องแนท สามารถคว้า รางวัลชุดประจำชาติ ตุ๊กตุ๊ก ไทยแลนด์ มาครองได้อย่างสง่างาม

กับความสำเร็จครั้งนี้ น้องแนท ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจ ..

“ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ สำหรับกำลังใจ อ่านทุกข้อความรับทราบถึงสิ่งดีๆ ที่เรียกว่าความสุขเรียบร้อยแล้ว อีกหนึ่งกำลังสำคัญขอขอบคุณพี่ ๆทีมงานคุณภาพที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ หนูและทีมเตรียมความพร้อม วางแผนงานสำหรับการประกวดมานานพอสมควร

 

ขอบคุณจากใจ หนูคงไม่มาถึงจุดจุดนี้ถ้าขาาดทีมงงานคุณภาพ และกำลงสนับสนุนเสื้อผ้าสวยๆ จากดีไซน์เนอร์ไทยและต่างประเทศ ขอบคุณนะคะ ที่ทำให้เป็นที่ยอมรับสุดท้ายนี้ขอขอบคุณพี่อร คุณสุรางค์ พี่แจ๊ส พี่กีวี และทีมงานทุกๆ คนค่ะ”

ทั้งนี้ น้องแนท ยังอยู่ในระหว่างเดินทางกลับจากการประกวดยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

Tags  แนท
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: candle, bgs, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, aRnoNAe, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃หมาเข้าไปในเครื่องเล่น คนเข้าไปช่วย ถูกเครื่องเล่นฟาดเข้าอย่างจัง"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"สกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับชาวเชอร์ปา ผู้อยู่เบื้องหลัง " ผู้พิชิตเอเวอเรสต์ "โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่า"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"เรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับยอดเขาในประเทศไทย ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลมากถึง 2 กิโลเมตร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่ชาวอินเดีย โยนลูกพิการลงคลองที่เต็มไปด้วยจรเข้ชม"รถไฟแพนด้า"พาเที่ยวจีน-ลาวสลด! ลุงวัย 52 ถูกพบเป็นศพในสวนยางบนภูเขา ตร.เร่งหาสาเหตุทวงหนี้เพื่อน 3000 ไม่ได้ กระหน่ำฟันจนเพื่อนดับ
ตั้งกระทู้ใหม่