หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานเข้า!! "สตีฟ ฮาร์วีย์" พิธีกรมีสยูนิเวิร์สโดน "มีสโคลัมเบีย" ฟ้อง 5 ล้านดอลล่าร์!!!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ใครหลายๆคนที่ได้ดู Miss Universe ในวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมาคงได้รู้แล้วว่ามีเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่พิธีกรประกาศชื่อมีสยูนิเวิร์สผิดคนในตอนแรกประกาศเป็นนางงามจากประเทศ "โคลัมเบีย" ได้เป็นมีสยูนิเวิร์สคนล่าสุดแต่เมื่อผ่านไปไม่กี่นาที พิธีกรได้ขึ้นมาประกาศใหม่เป็นนางงามจากประเทศฟิลิปปินส์ได้มงกุฎไปแทน

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ "มีสโคลัมเบีย" เสียใจเป็นอย่างมาก และ เธอรู้สึกว่าเธอไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีก ถึงแม้ทางพิธีกรจะออกมาขอโทษผ่านทวิตเตอร์แล้วก็ตามเธอได้ฟ้อง "สตีฟ ฮาร์วีย์" เป็นจำนวนเงิน 5 ล้านดอลล่าร์ หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 160 ล้านบาท

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: Lovethailand, TeeDee, รักสันติ, aRnoNAe, ห่วงใย ผูกพัน, shushijung, Tabebuia, พี่ใหญ่ ใจดี, กบขึ้นวอ, vho, Punthorn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบ"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตไม้เรียวอยู่ไหนเคล็ดลับอายุยืนของคนญี่ปุ่นเสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ต"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?กองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ต"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.ไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไป
ตั้งกระทู้ใหม่