หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กัมพูชาพบว่าหนุ่มสาวมีเพศสัมพันธ์กันเร็วขึ้น เริ่มต้นที่ 12 ปี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กระทรวงศึกษาธิการเยาวชนและการกีฬาและองค์กรภาคประชาสังคมได้พบคนหนุ่มสาวอายุ 12-15 ปีเร่งด่วนบางส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมร่วมกัน เพศทำให้พวกเขามีความเสี่ยงในการศึกษาและการติดเชื้อที่มีความเสี่ยง

รายงานสหราชอาณาจักรโลกกล่าวว่ากัมพูชาจะอุดมไปด้วยคนหนุ่มสาว - มากกว่าร้อยละ 60 ของประชากรทั้งหมดในยุคของประมาณร้อยละ 32 ต่ำกว่า 15 ปี ส่วนใหญ่ของคนหนุ่มสาวที่มีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ทางเพศที่ทำให้เยาวชนจำนวนมากโดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีความเสี่ยงสูงและไม่กล้าที่จะ บริการด้านสุขภาพเพศและอนามัยเจริญพันธุ์

กิม Sethany รัฐมนตรีต่างประเทศของกระทรวงศึกษาธิการเยาวชนและการกีฬากล่าวว่ากระทรวงเยาวชนและการศึกษาแก่เด็กเพื่อให้พวกเขาได้รับการยกเว้นจากความท้าทาย เร็ว ๆ นี้มีส่วนร่วมในกิจกรรมทางเพศสัมพันธ์ก่อนการแต่งงานการทำแท้งที่ไม่ปลอดภัยและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์



เธอเสริมว่าจำนวนของเด็กและเยาวชนของประเทศมีประมาณร้อยละ 60 ของประชากรรวมทั้งเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปีไป ร้อยละ 32

เธอได้รับการยืนยันว่าการดำเนินการอย่างต่อเนื่องของโครงการเป็นสิ่งจำเป็นเพราะส่วนใหญ่ของเด็กมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ทางเพศที่ทำให้ เยาวชนจำนวนมากโดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีความเสี่ยงสูง

เธอกล่าวว่าโครงการจะช่วยให้พวกเขาเข้าใจความรู้ที่เกี่ยวข้องกับปัญหาทางเพศที่เยาวชนบางคนรีบวิ่งทางเพศ



เยาวชนใช้สมาร์ทของเทคโนโลยีที่ทันสมัย​​เช่นโทรศัพท์มือถือและระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้องและความรู้เพิ่มขึ้น ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่มีความสำคัญนี้

โครงการนำร่องที่ได้ดำเนินการใน 24 โรงเรียนใน 8 จังหวัดและพนมเปญและไม่เพียง แต่เป็นประโยชน์ต่อนักเรียน แต่ เฉพาะครูที่ได้รับการฝึกอบรมจากเรื่องที่ยังได้รับความรู้มากขึ้นในการเรียนการสอนระบบอิเล็กทรอนิกส์ เกินไป นอกจากนี้โครงการได้ดำเนินการกับคนหนุ่มสาวนอกโรงเรียนและ 3 คนงานในกรุงพนมเปญ

--กูเกิ้ลแปล ชิมิ--

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, ปุ้ม, LOVE MAX SHE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนรร.ดังโคราช เปิดกว้างให้นักเรียน LGBTQ+..ออกระเบียบเครื่องแบบให้ใหม่ถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!หลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้าเจนนี่ มาตามนัดเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่