หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจาะขุมพลัง THE FACE THAILAND! ใครเจ๋งใครจอด!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ภาพจาก THE FACE THAILAND

THE FACE THAILAND กำลังดัง ทุกวีค สาวๆ แถวออฟฟิศมินิมอร์แทบทุกคนก็ต้องเกาะหน้าจอตอนเย็นๆ วันเสาร์ด้วยใจจดจ่อว่าอาทิตย์นี้จะมีดราม่าอะไรมาให้ลุ้นอีก ตอนนี้ผู้เข้าแข่งขันเหลือแค่ 7 คนแล้ว มินิมอร์เลยไปสำรวจคะแนนจากสาวๆ แถวนี้ว่าผู้เข้าแข่งขันคนไหนเด่นดังเรื่องอะไร และคนไหนมีลุ้นที่จะได้เป็น THE FACE!

โดยวิธีการสำรวจ มินิมอร์ให้ผู้ตอบแบบสอบถามกว่าสิบคน! (เยอะมาก) ประเมินผู้แข่งขันที่เหลือใน 5 ด้าน คือ ด้านหน้าตา ด้านการแสดง ด้านการเดินแบบ ด้านไหวพริบ และด้านโอกาสรอด (สำคัญต่อ 'เนื้อเรื่อง' ของเดอะเฟซขนาดไหน) แล้วนำคะแนนมาเฉลี่ยกันออกมาเป็นคะแนนรวบยอด

ไปดูกันเลยว่าใครเจ๋งใครจอด

#TEAMCRIS

ทีมคริสถึงจะเหลือแค่สองคนแล้ว แต่เป็นสองคนที่มีพลังอู้หูอ้าหามากๆ

เจสซี่ เป็นสาวที่ตอนแรกเหมือนจะดราม่าเล็กๆ แต่หลังๆ มา ดูนิสัยดี๊ดีขึ้น คะแนนของเธอในเกณฑ์เฉลี่ยถือว่าไฮโซมากโดยเฉพาะคะแนนด้าน "หน้าตา" ที่ได้เกือบเต็มจากแบบสำรวจ

กวาง เป็นคนที่ชนะมาสเตอร์คลาสแทบทุกวีค จึงได้คะแนนไหวพริบสูงมาก และคะแนน "โอกาสรอด" ก็สูงมากเช่นเดียวกัน แต่มีข้อเสียตรงที่เดินแบบไม่ค่อยเก่ง "น่าจะติดรอบสุดท้าย แต่ไม่น่าจะชนะนะ" สาวออฟฟิศคนหนึ่งให้ความเห็น


#TEAMBEE

ทีมบีนี่แอดมินเป็นแฟนอยู่ #TEAMBEE #TEAMBEE #TEAMBEE ถึงแม้ว่าจะมีแอนตี้แฟนเยอะไปหน่อย เพราะบีก็เรียกแขกซะเหลือเกิน แต่ก็ยังเชียร์นะจ๊ะ #ติช่า

จุ๊กกู้ สาวผิวสีน้ำผึ้งที่จริงๆ แล้วก็น่ารักดี แต่ทำไมสาวๆ แถวนี้ถึงไม่ให้ความนิยมเลยก็ไม่รู้ คะแนนรั้งท้ายในแทบทุกด้าน #ฮือ #บาย

ลิลลี่ เด็กน้อยอายุ 13 ปี (ที่ต้องมีกรรมการมาเซอร์ไพรส์เรื่องอายุค้องเธอทุกวีค) คะแนนเวิร์คในแทบทุกด้าน และเป็นคนที่มีคะแนนรวมแทบจะสูงสุดของทั้งหมดเลยนะ มีคนตอบว่าลิลลี่น่าจะติดไปถึงรอบสุดท้ายเยอะมากก

ติช่าสุดฮาที่ถ้าออกไปปุ๊บแอดมินจะเลิกดูจริงๆ เพราะเธอมีโควตตลกๆ มาให้ขำกันได้ทุกวีค จะเห็นว่าสาวๆ ส่วนใหญ่คิดว่าหน้าตาติช่าไม่ค่อยดี (ได้คะแนนเฉลี่ย 3 จาก 5) แต่ด้านที่เหลือโอเคทั้งหมดโดยเฉพาะด้านการแสดง


#TEAMLUKKADE

ทีมสตรองของขุ่นแม่ตอนแรกเหลือสาวๆ 4 คน แต่พอวีคนี้ติญ่าออกปุ๊บก็เหลือสามคน ซึ่งในนี้มีคนที่คะแนนสูงมากกับต่ำมากอยู่ด้วยกัน

มะปรางนี่แอดมินคิดว่า #สตรอง มาก แต่ปรากฏว่าผลจากแบบสอบถามออกมาไม่ค่อยดีเลยโดยเฉพาะด้านการแสดงที่แทบจะไม่ได้คะแนนโดยสิ้นเชิง #โถ

โกโก้ เป็นคนที่คะแนนจากแบบสอบถามทุกด้านต่ำสุด ที่เซอร์ไพรส์มากคือด้าน #หน้าตา นี่คะแนนต่ำเตี้ยเรี่ยดินมาก คือสาวๆ ไม่ชอบหน้าตาแบบนี้ใช่มะ ตอนนับคะแนนไปก็สงสารไป

จิน่า สาวๆ ที่ตอบแบบสอบถามบอกว่า "นิสัยไม่ถูกใจ แต่มีความสามารถ เราก็แยกแยะได้" ได้คะแนนทุกด้านโอเคหมดและมีโอกาสรอดสูงมากๆๆ น่าจะเป็นคนที่รอดไปถึงรอบสุดท้าย

สรุป

การทำแบบสอบถามครั้งนี้ทำให้แอดมินได้รู้อินไซด์ของสาวๆ ที่ดูเดอะเฟซเยอะมาก คือตอนแรกคิดว่าทุกคนเกลียดจิน่าแล้วจะให้คะแนนไม่ดี แต่ผลออกมาว่าคะแนนโอเค โดยสรุปคะแนนสูงสุดในแต่ละด้านได้ดังนี้

คะแนนด้านหน้าตา เจสซี่อันดับ 1 รองมาคือลิลลี่ และกวาง ตามลำดับ คะแนนต่ำสุดคือโกโก้

คะแนนด้านการแสดง ติช่า กับกวางได้คะแนนเท่ากับ ต่ำสุดคือมะปรางกับโกโก้

คะแนนด้านการเดินแบบ จิน่าได้อันดับ 1 รองมาคือลิลลี่ ตามมาติดๆ ด้วยติช่า และเจสซี่ คะแนนแย่สุดคือโกโก้

คะแนนด้านไหวพริบ กวางสูงสุด (ไปตามความคาดหมาย) รองมาคือติช่าและจิน่า คะแนนต่ำสุดคือโกโก้

คะแนนด้านโอกาสรอด กวางสูงสุด รองมาคือ จิน่า อันดับสามเสมอกันสามคน คือเจสซี่ ติช่า และลิลลี่ คะแนนต่ำสุดคือโกโก้

#โกโก้ผิดอะไร #ฮือ

จากการสัมภาษณ์ พบว่าสาวๆ แถวนี้คิดว่าเดอะเฟซน่าจะเป็นลิลลี่ หรือจิน่า และคนที่ไม่น่าจะเป็นเดอะเฟซคือโกโก้ #โถ

แถมท้ายด้วยสรุปอินโฟกราฟิกทั้งหมด #เผื่อใครจะเอาไปแชร์

ขอขอบคุณ

รายการ THE FACE THAILAND

สาวๆ ที่มาร่วมตอบแบบสอบถาม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, แม่เสือ, หอยแครงน่ารัก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กสาวในชุดนอนเปื้อนเลือด เดินตัวแข็งทื่อไปตามท้องถนน และตำนานการฆ่ๅตัวตๅยหมู่เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์
ตั้งกระทู้ใหม่