หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช่วยกันแชร์ด่วน งูหลามนอนรอวันตาย กินบุญอย่างเดียวไม่ได้กินเนื้อ

โพสท์โดย ฟงเฮีย เลียยับเยิน
เป็นเรื่องเป็นราว เป็นข่าวกันอีกครั้ง กับความเชื่อและความศรัทธาแบบงมงายของมนุษย์

เมื่อมีงูหลามเผือก ที่ถูกจับได้ และ ชาวบ้านมีความเชื่อว่า เป็นงูเทพ เป็นงูเจ้า เจ้าพ่อแอปเปิ้ล ให้โชคให้ลาภ โดยนำมาขัง ไว้ในกรง จนมีสภาพผอมโซ โดยไม่มีการให้อาหาร แต่มีการไหว้ ผลไม้แทน และจุดธูป โดยเชื่อว่าเป็นการอุทิศบุญ กุศลให้กับ พ่อปู่แอปเปิ้ล งูเห่าเผือก

ศรัทธา งมงาย ทำให้พ่อปู่แอปเปิ้ล ต้องผอมติดกระดูก

แรงศรัทธาไม่สามารถทำให้งูเหลือมอิ่มได้

เมื่อไม่มีอาหารแต่มีเพียงผลไม้ที่ไหว้นอกกรง ตากอากาศทั้งร้อนและหนาวรวมทั้ง ความแปลกถิ่นทำให้งูเหลือม นอนขดไม่รับประทานอาหาร จนกระทั่ง งูเหลือมอ้วนพลี ที่ถูกจับมาจากป่า ต้องกลายสภาพเป็น โครงกระดูกงูที่ถูกห่อหุ้มด้วยหนังสีขาว เริ่มมีสภาพอิดโรย และคาดว่า จะอยู่ได้ไม่นาน ในเร็วๆวันนี้

 

งูเหลือมเป็นสัตว์ป่าคุ้มครอง

ได้มีพลเมืองดีได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ แต่ผ่านไป ตั้งแต่วันแจ้ง จนปัจจุบัน ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบดูแล  หลายคนอดสงสารไม่ได้ แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เนื่องจากเจ้าของบ้านที่จับมาได้ เชื่อว่า งูเป็นของตนเอง มาให้โชคให้ลาภ ซึ่งหากใครสามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ กรุณาไปช่วยได้ที่  บ้านนางสมศรี ใจเย็น  16/1 หมู่ 5  ต.สองแพรก อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี หากมีข่าวใดคืบหน้าจะมาแจ้งเป็นระยะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: บัน, ซาอิ, ปุ้ม, ป๋าใหญ่ ไข่โอฬาร, พริ้มพลอย, โยนี, aRnoNAe, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว วิธีรอดพ้นจาก"คนเป็นพิษ"พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิป
ตั้งกระทู้ใหม่