หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปฏิทิน ปีใหม่ 2016 บำบัดน้ำตา ของ Zlata สาวตัวอ่อนที่สุดในโลก

โพสท์โดย ตัวเดืยวอันเดืยว
ปฏิทิน ปีใหม่ 2016 บำบัดน้ำตา ของ Zlata สาวตัวอ่อนที่สุดในโลก
Zlata สาวผู้ครองสถิติผู้หญิงที่ตัวอ่อนที่สุดในโลก มาเขย่าความตื่นตาตื่นใจของคนทั่วโลกอีกครั้ง ด้วยการออก ปฏิทิน ปีใหม่ 2016 ด้วยภาพแฟชั่นโชว์ ความสามารถเต็มสกิลของตัวเธอ เพื่อ บำบัด อาการอกหัก หลังหย่าจากสามี ให้เขาได้เห็น ทุกท่วงท่า ว่าเธอเจ๋งแค่ไหน ถึงแม้ไร้เงาชายผู้เคยเป็นที่รัก

Zlata หรือ ชื่อจริงว่า Julia Guenthel เป็นสาวเชื้อสายรัสเซีย โดยกำเนิด เธอค้นพบพรสวรรค์ว่าเธอมีสรีระอ่อน และ ยืดหยุ่น ติดตัวมาตั้งแต่ อายุเพียง 4 ขวบ และเมื่อ 6 ขวบ เธอก็เข้าฝึกฝน เพื่อพัฒนา พรสวรรค์ และ พรแสวง ทางด้านนี้ไปพร้อมๆ กัน

ในปี 2007 เธอคือ ผู้สร้างสถิติโลก เป็นคนที่ทำเวลาเร็วที่สุดในการใช้หลังทำให้ลูกโป่ง 3 ใบแตกให้หมด

และปัจจุบันในวัยเพียง 29 ปี เธอคือผู้ครองสถิติกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด คนที่เปิดขวดเบียร์ด้วยเท้า 2 ข้างได้ภายใน 12 วินาที แต่การหย่าร้าง กลับทำให้เธอสูญเสียความภาคภูมิใจในตัวเอง

เธอกล่าวว่า ” หลังจากฉันหย่ากับสามี ฉันต้องการดึงเสน่ห์ในตัวฉันออกมา นั่นแหละ จึงกลายเป็นไอเดียของปฏิทินนี้ ในชื่อ ‘Beauty Embodied in Flexibility’ “

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า เก่งแค่ไหน ก็เซได้ แต่ขออย่าเสียศูนย์ เสียความมั่นใจ ความภาคภูมิใจในตัวเอง จงเรียกมันกลับมา เพื่อก้าวต่อไปของตัวเราเอง อนาคตดีๆ เราสร้างได้เอง อยู่ที่ตัวเรา  ขอเทใจให้เธอคนนี้ เธอเจ๋งจริงๆ ค๊า

ที่มา: http://ภาพและที่มาจาก mirror.co.uk
http://www.clipmass.com/scoop.php
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: JanuaryUn, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, potte, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
ตั้งกระทู้ใหม่