หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รอน-ภัทรภณ “โชว์อกล่ำ” สะท้อนภาพกรรมคนทำคุณไสย!!

เนื้อหาโดย minds

รอน-ภัทรภณ “โชว์อกล่ำ” สะท้อนภาพกรรมคนทำคุณไสย!!

          แหวกแหกกฏกรรมให้ได้ตื่นตา ตื่นใจ กันอีกแล้ว สำหรับบันทึกกรรม ครั้งนี้จับเอาหนุ่มหน้าหล่อ  รอน-ภัทรภณ  โตอุ่น  โชว์อกล่ำ สะท้อนภาพกรรมตามทันคนทำคุณไสย

          โดยเรื่องราวในตอนนี้เป็นเรื่องของความรักที่กลายมาเป็นความแค้นเมื่อคนรู้ใจกลับกลายเป็นศัตรูคู่อาฆาต “ตะวัน” รับบทโดย (ภัทรภณโตอุ่น) จึงต้องพึ่งไสยศาสตร์มนต์ดำเพื่อทำให้ “เพ็ญแข” รับบทโดย   (พิมพ์พัชรวัชรเสวี) อดีตคนรักต้องทุกข์ทนทรมานแหม!! จะอาฆาตจองเวรอะไรกันแรงขนาดนั้น บอกได้เลยว่าเมื่อเห็นฝีมือการแสดงของรอนแล้ว  อนาคตไกลแน่ๆ  เพราะไม่ว่าจะเป็นการเข้าฉากเค้นอารมณ์แบบแค้นสุดขั้ว เสียใจร่ำไห้สุดขีด หรือจะเป็นฉากบู๊แตะต่อย เจ้าตัวก็ทุ่มสุดตัวจัดเต็มทุกฉาก จนเสียงแหบ เสียงหาย ก็ยังไม่วายเตรียมน้ำผึ้งมะนาวอุ่นๆ จิบก่อนเข้าฉาก วันนี้เลยเก็บภาพเบื้องหลังซิกแพ็คล่ำๆ ของรอนมาฝากให้ได้ชมกันก่อนถึงวันออกอากาศจริง ตามมาชมกันต่อว่าบทสรุปของกรรมที่พึ่งไสยศาสตร์มนต์ดำของคนที่ก่อกรรมทำชั่วจะได้รับผลกรรมที่ก่อไว้อย่างไร? ในบันทึกกรรม ตอน  “เวทย์แค้น  (ตอนจบ)  คืนวันพุธ ที่ 23  ธ.ค.นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

 

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Noina stupid, Thorsten, ซาอิ, ดายาน่า โซดาซ่า, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Tabebuia, minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
หนัง การไต่เต้าใน "วงการหนังโป๊" ของผู้หญิงคนหนึ่งเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้วชื่นชม!สยามรัฐอวอร์ด2567 ศิลปินดาราค่ายมหามงคลฟิล์มฯร่วมแสดงความยินดีในโอกาสจัดงานรางวัลสยามรัฐ ณ TruE Digital สุขุมวิท"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก
ตั้งกระทู้ใหม่