หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานหน้าชาเกิดขึ้นจนได้ !! เมื่อชาวเน็ตเม้นท์ “กานต์ วิภากร” แบบเละยิ่งกว่าโจ๊ก กรณีเรียกค่าเลี้ยงดูเพิ่มจาก “เสก โลโซ”

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เรื่องราวการหย่าร้างของ เสก โลโซ และอดีตภรรยา กานต์ วิภากร ยังคงคาราคาซังอยู่ ซึ่งตอนนี้ กานต์เองยังคงเดินหน้าต่อสู้เรียกร้องสินสมรส และเตรียมเข้าพบศาลเพื่อเตรียมไกล่เกลี่ยครั้งแรกในเดือนมกราคม 2559 เพื่อเคลียร์เรื่องบ้านที่ทาวน์อินทาวน์ รวมถึงที่ดินย่านเกษตรนวมินทร์ รวมมูลค่านับร้อยล้านบาท ซึ่งกานต์ยอมรับว่า เสกเองจ่ายค่าเลี้ยงดูลูก 3 คนเดือนละ 150,000 บาทจริง แต่เรื่องอื่น ๆ นั้น เสกกลับปฏิเสธที่จะทำตามคำสั่งศาล

ทั้งนี้ กานต์เผยว่า เรื่องสินสมรสนั้นอยู่ในขั้นตอนของศาล และตนจะฟ้องที่เสกไม่ทำตามข้อตกลงหลังการไกล่เกลี่ยศาล เขาเองตีมึน ทวงเงินแล้วเฉย ยอมรับว่าตนได้เงิน 1.5 แสนบาท แต่อย่างอื่นเช่นค่ารักษาพยาบาลและค่าเล่าเรียนลูกก็ไม่ได้ เลยต้องการให้ศาลจัดการ เรื่องทุกอย่างจบตั้งแต่ปีก่อน แต่เสกเองที่ไม่คุย เราตัดทุกอย่างลงหมด ที่ดินก็อยากให้เป็นชื่อลูก ถ้าศาลไกล่เกลี่ยให้ได้ตนก็ยินดี

อย่างไรก็ตาม เสก โลโซ เอง ได้โพสต์ภาพในเฟซบุ๊กขณะที่ถือเช็คจำนวนกว่า 3.5 แสนบาท ที่อ้างว่าจะนำไปเป็นค่าเทอมลูก จนเกิดคำถามว่า สรุปแล้วใครกันคือผู้ที่จ่ายค่าเทอมลูกกันแน่

 

 

 

ที่มา: http://www.agosocial.com/2015/12/18/16084/
เครดิต ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn Sookpimay, SEK LOSO
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Punthorn, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, thanatan, Noina stupid, Rising Gear, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, jujuuu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "โลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "เฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีไทยกินชานมไข่มุก แก้วเรียงกัน " สูงกว่าตึกไทเป 101 ถึง 27 เท่า "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่