หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ออกกำลังกายแบบไหน เบิร์นได้ถึง 1000 แคล

โพสท์โดย ห่ะไรนะ


การออกกำลังกายช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดีได้ และยังเป็นวิธีที่ดีสำหรับการลดน้ำหนักอีกด้วย การออกกำลังกายที่ช่วยในการลดน้ำหนัก คงต้องเลือกกันหน่อย เพราะจะได้คุ้มค่ากับที่เหนื่อยออกกำลังกาย ต้องสามารถเบิร์นและเผาผลาญได้แคลอรี่มากๆ

การวิ่ง

การวิ่งสามารถเผาผลาญพลังงานไปได้มากถึง 1022 แคลอรี่ ในเวลา 90 นาที

กระโดดเชือก

การกระโดดเชือกสามารถเล่นได้คนเดียว ไม่เปลืองเนื้อที่ เผาผลาญได้มากถึง 11 แคลอรี่ต่อนาที ยิ่งด้วยสปีทจะสามารถเผาผลาญได้ถึง 1022 แคลอรี่ ในเวลา 90 นาที

ปั่นจักรยาน

การปั่นจักรยานดูจะเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ สามารถเผาผลาญได้ 1022 แคลอรี่ ในเวลา 75 นาที และการปั่นจักรยานอยู่กับที่สามารถเผาผลาญได้ 1022 แคลอรี่ ในเวลา 90 นาที

ถ้าทำได้ตามเวลารับรองเห็นผลในการลดน้ำหนักชัวร์

Comments
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Thorsten, ยิ้มทุกวัน, ninkasem, TheKill, หล่อลงเบื้อย, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่