หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไอเดียตกแต่งบ้านแคบให้โปร่งกว้างสบายตาน่าอยู่ยิ่งขึ้น

โพสท์โดย mectin

วันนี้เราขอนอกเรื่องกับไอเดียตกแต่งบ้านกันดีกว่าเนื่องจากในการรับทำเว็บไซต์นั้นส่วนของการออกแบบเว็บไซต์ถ้าผู้ที่ต้องการจะทำเว็บไซต์ไม่มีความรู้เรื่องในการทำเว็บไซต์ก็ให้คิดเหมือนคุณจะออกแบบบ้านของคุณว่าต้องการแบบไหนบ้างที่จะมาเพิ่มเติมเข้ามา ลองมาอ่านบทความไอเดียตกแต่งบ้านแคบให้โปร่งกว้างสบายตาน่าอยู่ยิ่งขึ้น ดีๆ นี้กันดีกว่าค่ะ

ในบ้านของใครที่เต็มไปด้วยพื้นที่คับแคบ แถมยังมีพื้นเพดานต่ำ แบบนี้ยิ่งอยู่ก็คงยิ่งทวีความอึดอัดไม่น้อยใช่มั้ยล่ะคะ ถ้าเช่นนั้น ลองใช้ไอเดียตกแต่งดังที่เรานำมาฝากเหล่านี้ดูสิ รับรองจะช่วยเนรมิตบรรยากาศภายในบ้านให้โปร่งสูงกว้างได้อย่างหรูหรามากขึ้นเลยทีเดียว

1.ติดตั้งโคมไฟเพื่อเพิ่มแสงสว่าง

แสงไฟเป็นตัวช่วยชั้นเยี่ยมที่จะช่วยปรับบรรยากาศของบ้านแคบๆ ให้แลดูสูงโปร่งและกว้างขวางได้มากยิ่งขึ้น เพียงใช้โคมไฟติดผนังหรือแบบโคมตั้งโต๊ะก็ได้เช่นกัน สำคัญคือให้จัดโดยชิดติดผนัง เพราะเมื่อแสงจากโคมไฟสาดส่องกระทบลงกับผนังรวมถึงเพดานก็จะยิ่งทำให้บรรยากาศของห้องดูสูงและกว้างขึ้นไปโดยปริยายได้เอง

2.เลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งอย่างเหมาะสม

การเลือกเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งบ้าน หลายคนอาจพิจารณาเลือกจากรสนิยมความชอบเป็นพื้นฐาน แต่ถ้าจะให้ดีควรคำนึงถึงความเหมาะสมของสภาพบ้านก่อนจะดีที่สุด เพราะหากเพดานบ้านต่ำก็ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดเล็กถึงขนาดกลาง จึงจะก่อให้เกิดความสมดุลกัน แต่หากเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ล่ะก็จะยิ่งทำให้พื้นที่ของบ้านคับแคบมากขึ้น และยังทำให้เพดานบ้านยิ่งดูต่ำลงอีกด้วย

3.แต่งผนังด้วยกระจกใสสูง ๆ

ติดตั้งผนังด้วยกระจกใสแบบที่มีความสูงจรดเพดานเพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่ของบ้านให้แลดูโปร่ง กว้างสบายตาและยังให้บรรยากาศที่ดูหรูหราได้เป็นอย่างดี คิดดูสิคะจะดีสักแค่ไหนหากคุณกวาดสายตามองออกไปชมสวนนอกบ้าน โดยที่ไม่มีผนังกั้น อีกทั้งยังทำให้แสงสว่างจากภายนอกสามารถสาดแสงสว่างเข้ามายังภายในตัวบ้าน ทำให้บ้านที่คับแคบอึดอัดยิ่งดูโปร่งเบามากขึ้น เท่านี้ก็จะทำให้คุณสามารถเนรมิตพื้นที่ของบ้านให้โปร่งโล่งสูง ชนิดที่ไม่ต้องเพิ่มแสงสว่างจากหลอดไฟใดๆ เข้าช่วยเลยล่ะ

ใครที่กำลังคิดไม่ออกว่าจะตกแต่งบ้านแบบใด เพื่อเพิ่มความสูงและปรับบรรยากาศของบ้านให้ดูสวยน่าอยู่ยิ่งขึ้น ตกแต่งตามนี้สิคะ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน และ จะทำให้แนวคิดในการทำเว็บไซต์จะเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mectin's profile


โพสท์โดย: mectin
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: MuayMuaythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำวิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดเรื่องใกล้ตัวที่สาวๆไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด!!
ตั้งกระทู้ใหม่