หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข่าวแมนยู : ฟาน กัล เผยสาเหตุที่ไม่ส่ง "ยัง" บู๊เกม บอร์นมัธ

โพสท์โดย ไก่ กา

;">

ข่าวแมนยูล่าสุด

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ไม่ส่ง แอชลี่ย์ ยัง ลงเล่นในเกมที่พ่าย บอร์นมัธ เนื่องจากนักเตะไม่ฟิต และในเกมนี้ทั้งแฟนบอลและนักวิจารณ์ลูกหนัง ออกมาโจมตี นายใหญ่เลือดดัตช์อย่างหนัก เพราะตามหลังเจ้าบ้านอยู่ 2-1 แต่ดันส่งแนวรับอย่าง นิค พาวล์ ลง แทนที่จะลงไปเสริมเกมบุกเพื่อทำประตู

ข่าวกีฬาแมนยู

ในเกมดังกล่าว สร้างความไม่พอใจกับแฟนบอล ปีศาจแดง ในสนามอย่างมาก เพราะ หลุยส์ ฟาน กัล ใช้ นิค พาวล์ ลงมาเล่นแทน มารูยาน เฟลไลนี่ ที่สร้างโอกาสในการทำประตูได้อย่างมากมาย ในเกมนี้ โดยนายใหญ่ของ บาร์ซ่า ก็ออกมาบอกว่าสาเหตุที่เขาไม่ยอมส่ง แอชลี่ย์ ยัง ลงเล่นในเกมนี้ว่า "ในช่วงการฝึกซ้อมเขารู้สึกว่าตัวเองฟิตไม่พอ ทำให้ผมตัดสินใจไม่ส่งเขาลงสนามในที่สุด"

ทั้งนี้ นายใหญ่เก้าอี้ ร้อนยังกล่าวถึง แพ็ดดี้ แม็คแนร์ และ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นนักเตะ 2 รายล่าสุดที่บาดเจ็บมาจากเกมแพ้ บอร์นมัธ ส่งผลให้เวลานี้ อดีตแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 20 สมัย มีผู้เล่นเจ็บยาวเป็นหางว่าวแล้ว

"แม็คแนร์ มีอาการตะคริว อาจเป็นเพราะเขาไม่ได้ลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้ ขณะที่ ลินการ์ด เจ็บซ้ำเป็นครั้งที่สองในช่วงเวลาสั้นๆ เราต้องรอดูกันต่อไป" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" กล่าวในที่สุด

ที่มา: http://sbosoccermania.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่ กา's profile


โพสท์โดย: ไก่ กา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉สื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!รังสรรค์ เมนูไข่ ที่คนรุ่นใหม่อาจไม่เคยรู้จักมาก่อน?ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิปหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่