หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เร่งหาแฟน!? “แทค-ภรัณยู” เครียดพ่อบ่นอยากอุ้มหลาน

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

ทำเอาออกอาการเครียด สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดแบดบอย “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” เมื่อคุณพ่อบ่นอยากอุ้มหลาน และอยากจะให้มีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาเหมือนคนอื่น โดยเจ้าตัวเปิดใจกับ ทีมข่าว   “ช่อง 2” บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) ว่ายังไม่พร้อม ขอทำงานเก็บเงินก่อน เพราะลงทุนไปกับโรงแรมที่เชียงใหม่ค่อนข้างเยอะ


        “ปีใหม่นี้คงจะกลับเชียงใหม่ไปหาพ่อ ไปกอดพ่อครับ ตอนนี้พ่อก็บ่นๆ ท่านบ่นว่าอยากอุ้มหลาน เรายังไม่มีให้ท่านเพราะว่าเรายังต้องทำงานครับ ขอทำงานเก็บเงินก่อน เพราะผมมีโครงการที่สร้างโรงแรมที่เชียงใหม่ ต้องใช้เงินเยอะพอสมควร คุณพ่อเขาไม่ค่อยห่วงเรื่องการใช้ชีวิต เพราะคิดว่าเราอยู่ตรงนี้โอเคแล้ว เราสามารถทำหน้าที่ของเราได้ดี แต่เขาอยากให้เรามีครอบครัว มีลูกมีหลาน ง่ายๆ ตามประสาคนแก่เขาอยากอุ้มหลาน อยากจะดูแล ไม่อะไรหรอกครับ

 

แต่ในสายตาของท่านเราก็ยังเป็นเด็กอยู่ครับ ไม่ว่าเราจะทำงานหาเงินได้เป็นล้านเป็นแสน เขาก็ยังคิดว่าเราเป็นเด็กอยู่ แต่ผมก็พยายามทำให้คุณพ่อเห็นว่าผมโตแล้วนะ เรื่องธุรกิจโรงแรมที่ทำ โชคดีว่าคุณพ่อรู้เรื่องนี้ดีทุกอย่าง คุณพ่อเขาก็จะมาสอนเรา ตอนนี้สอนให้ความรู้ทั่วไปก่อน เดี๋ยวคงจะสอนการปฎิบัติ ส่วนเรื่องที่ผมชอบลงรูปรุนแรงที่เขาว่ากว่ากัน คือ สังคมไทยอยากจะให้ลงโทษรุนแรง แต่พอเห็นภาพแล้วก็รับไม่ได้ ถามว่าจะลงอีกมั้ย ลงครับจนกว่าจะโดนบล็อก แต่ที่ผ่านมาเขาก็แจ้งให้ลบไปแล้วนะ บอกว่าไม่เหมาะสมกับชุมชน ทุกอย่างที่ผมลงผมก็ลงด้วยใจทั้งนั้นครับ”

ที่มา: ช่อง 2 บันเทิงมาเต็ม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Noina stupid
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่