หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพราะเจ้าหลงเป็นหมาใจดี ไม่เคยกัดใคร เราอยากช่วยชีวิตให้มันหายดีโดยเร็วค่ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Beam Rcdp ได้แชร์เรื่องนี้ 8 ธ.ค. 2558

กำลังจะออกไปกินข้าว เจอหมาตัวนี้นอนอยู่ข้างถนน แต่แปลกกว่าทุกวันตรงที่ว่าวันนี้มันเดินไม่ได้คะ

หมาตัวนี้ชื่อว่าเจ้าหลง สอบถามคนแถวนี้ได้ความว่าเจ้าหลงถูกรถชนมา 5-6 วันแล้ว เจ้าหลงเป็นที่รักของคนแถวนี้ เป็นหมาแก่น่าจะอายุสิบปีขึ้น เป็นหมาใจดี คนแถวนี้จึงช่วยกันเรี่ยรายเงินช่วยกันรักษา ก้อพาไปได้แค่คลินิกและปฐมพยาบาลเบื้องต้นเท่านั้น เพราะค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง

 

นอนฉี่ไหลซึมตลอดเวลา 

ไข่เป็นแผล จากการคลานถัดตัวไปตามพื้นซีเมนต์ 

 

ใครใจดีหรือมีจิตเมตตาใดๆก้อแล้วแต่รบกวนช่วยเจ้าหลงด้วยนะคะ ตอนนี้ช่วงล่างทั้งหมดมันใช้การไม่ได้แล้ว ฉี่ไหลซึมตลอดเวลา เวลาเคลื่อนตัวจะใช้การถัดซึ่งทำให้ไข่ของเจ้าหลงเป็นแผล เราช่วยได้ก้อแค่ล้างทำความสะอาดแผล ใส่กางเกงให้ ทายากันยุงให้

ตอนนี้เจ้าหลงยังคงนอนอยู่หน้าวัดโสธร จ.ฉะเชิงเทรา ตรงวินมอไซค์ ช่วยเจ้าหลงกันด้วยนะคะ

9 ธ.ค. 2558

แวะไปตลาดซื้อตับให้เจ้าหลง เห็นว่ากินอะไรไม่ได้ กินได้แต่น้ำ แต่พอยื่นตับให้กินแบบไม่เคี้ยวเลยหลงเอ้ยย ยังเห่าหมาอื่นที่วิ่งผ่านมาได้แปลว่าแข็งแรง ซ่าได้อีกนานเนาะ 

เหตุผลที่รักและอยากช่วยเจ้าหลงคือ.....

เราเคยรถน้ำมันหมดแล้วต้องเข็นรถกลับบ้าน แม้แต่คนยังไม่มีใครคิดจะช่วยเลย แต่เจ้าหลงกลับเดินตามเรา มาส่งเราที่บ้านเห็นหมาตัวอื่นเห่าเราก้อวิ่งไปเห่าเค้า พอเห็นเราเข้าบริเวณรั้วบ้านหลงก้อวิ่งจากไปเหมือนกับว่าเห็นเราปลอดภัยแล้ว นี่แหละความน่ารักของหลงที่ทำให้เราอยากช่วยหลงในทุกๆอย่างเพื่อเป็นการตอบแทนความดีของหลง

 

10 ธ.ค. 2558

ตอนนี้เจ้าหลงไปรักษาแล้วนะคะ อาการจะแจ้งอีกทีคะ ขอบคุนทุกคนที่เอ็นดูหลง แต่เรื่องระดมทุนช่วยยังไม่ขอรับนะคะ เพราะยังไม่รู้ว่าต้องทำอะไรบ้างค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ขอบคุนทุกคนที่ติดต่อมาเพื่อจะช่วยหลง บางคนหาว่าแม่พระ หากินกับหมา ไม่เป็นไรคะสบายๆ เพราะถ้าอ่านจากโพสไม่มีโพสไหนที่ขอบริจาคเงินช่วยเหลือ ไม่เคยให้เลขบันชีใดๆทั้งสิ้น บอกทุกครั้งว่ารอหลงไปหาหมอก่อนถึงจะให้ช่วย การบริจาคทั้งหมดทั้งปวงก้อไม่ได้บังคับใครคะ แต่ตอนนี้ยังไม่ขอรับนะคะ

Beam Rcdp

หลงเป็นหมาใจดีไม่เคยกัดใคร พอเห็นหลงเป็นแบบนี้ใจหายเลย ได้แต่เป็นกำลังใจให้หลง ช่วยไรได้ก้ออยากช่วยให้ถึงที่สุดคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: llHackll, พูดไปก็เท่านั้น, รักสันติ, Rinnn, ซาอิ, aRnoNAe, พริ้มพลอย, แม่ทัพน้อยฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆ3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้เปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อกสรยุทธ์เด้ง เปิดภาพคนข่าวเกินควบคุม ขอคัฟเวอร์เป็นลูกฮิปโปแคระ‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.เปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่สร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดอินเดีย พบผู้ป่วยฝีดาษลิงชนิดรุนแรงรายแรกแล้วเปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่โค้งสุดท้ายก่อนโอนเงินหมื่น ชาวตราดแห่ผูกบัญชีคิวยาวถึงจันทร์หน้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่