หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่สิของจริง !! เผยประวัตินักเลงเมืองไทยประจำปี 2499 ประวัติแต่ละคน บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

โพสท์โดย เทพธิดา ผาไม้ดำ

20151213090203.jpg

สังคมไทยปัจจุบันมักได้ยินข่าวนักเลงยกพวกตีกัน อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักศึกษาต่างสถาบันไม่พอใจ วิ่งไล่แทงบนถนน หรือข่าวความพอใจแก๊งค์คู่อริจนต้องยกพวกทำร้ายกันถึงเสียชีวิต แต่นั่นเป็นปัญหาที่มีมาตั้งแต่ในอดีตแล้ว เพียงแต่คำว่านักเลงอันธพาลในอดีตไม่ได้เป็นเหมือนปัจจุบัน

หากย้อนไปเมื่อปีพ.ศ.2499 กลุ่มนักเลงอันธพาลที่รู้จักกันดีในเมืองไทยคงต้องยกใ ห้พวกเขาเหล่านี้ นั่นคือ “ปุ๊ ระเบิดขวด” “ดำ เอสโซ่” และ “แดง ไบเล่ย์” พวกเขามีประวัติโชกโชนอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยจ้า

1. แดง ไบเล่ย์ มีชื่อจริงว่า นายบัญชา สีสุกใส เกิดเมื่อปี 2483 ภายในตรอกสลักหิน แม่เป็นเจ้าของร้านซักรีด ชีวิตเขาเคยนำมาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวภาพยนตร์ แต่ตัวจริง แดง ไบเล่ย์ไม่เคยฆ่าคน ไม่เคยดื่มเหล้า เขาเป็นเพียงนักเลงวัยรุ่นธรรมดาทั่วไป เสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุรถคว่ำขณะกำลังเดินทางไปเป็นลูกน้องกับผู้มีอิทธิพลรายหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เมื่อปี 2507 ด้วยวัยเพียง24 ปี

2. ปุ๊ ระเบิดขวด มีชื่อจริงว่า นายจพริญ บุญยดิษฐ์ เคยเป็นเพื่อนรักกับ แดง ไบเลย์ ที่มาของฉายาเขา เกิดจากมีเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกัน มีการปาระเบิดขวด แต่ ปุ๊ไม่เคยใช้ระเบิดขวดสักครั้งเลยในชีวิต แต่หนังสือพิมพ์กลับถ่ายภาพเขาไว้ได้ชัดที่สุด เลยเป็นที่มาของ ปุ๊ ระเบิดขวด เสียชีวิตเพราะมือขวาของตัวเองยิง

3. ดำ เอสโซ่ มีชื่อจริงว่า นายชาติชาย แจ้งสว่าง มือขวาของ ปุ๊ ระเบิดขวด นั่นเอง เป็นนักเลงคุมซ่องย่านสวนมะลิ ต่อมาได้ร่วมกับปุ๊ ระเบิดขวด เปิดซ่อง แต่เกิดมีปัญหากัน ต่อมาก็โดนเพื่อนฝ่ายคู่อริยิงจนเสียชีวิต


4. “ปุ๊ กรุงเกษม” มีชื่อจริงว่านาย บรรเจิด กฤษณายุทธ ปัจจุบันยังคงมีชีวิตอยู่และเป็นสามีของคุณแหวน ฐิติมา เป็นนักเลงดังจากฝั่งธน และเป็นคนที่ตีกับพวกของแดง ไบเล่ย์ในศึก 13 ห้างบางลำพู

5. “แหลมสิงห์” เป็นผู้คุมในเรือนจำแต่ชอบมาเที่ยวผู้หญิงที่บริเวณบ้านของแดงบ่อยๆ ก็เลยสนิทกับแม่ของแดง และแม่ของแดงเลยฝากฝังแดงให้แหลมสิงห์ดูแล แหลมสิงห์จึงรักแดงเหมือนน้องแท้ๆ “แหลมสิงห์”ตายเพราะถูกปุ๊กับดำตามมาเอาคืนเพราะโดนแหลมสิงห์นวดจนน่วมตอนที่ติดคุก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, SaLaWaD, ปุ้ม, แม่ทัพน้อยฮั่วชวี่ปิ้ง, willbe, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชา3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูแอปฯ "ทางรัฐ" คืออะไร เมื่อรัฐบาลไทยใช้แอปพลิเคชั่นนี้รับ-จ่ายเงินดิจิทัลฯ 10,000 บาท?ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ชุดปลุกอารมณ์ ผู้ชายเห็นแล้วหลงไหล อยากสัมผัส??ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌สาเหตุที่น้องสาวมีกลิ่น และวิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวอย่างได้ผล??
ตั้งกระทู้ใหม่