หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อหนุ่มลายสักเต็มตัว ท่าทีสุภาพ ก้มตัดเล็บมือ เล็บเท้า ให้คนรัก บอกอย่ามองคนที่ภายนอก คนที่สักไม่ใช่ผู้ร้าย นิสัยดี สุภาพมากมาย กว่าที่เราเห็นภายนอก!!

โพสท์โดย นางเบิร์ด

กลายเป็นเรื่องที่มีกระเเสวิจารญ์กันสนั่นโซเชี่ยล สำหรับภาพที่ผู้ชายคนหนึ่งกำลังก้มตัดเล็บมือและเล็บเท้าให้กับคนรักของตนเอง

โดยผู้ที่ถ่ายรูปได้โพสต์ระบุว่า

” ผมเองก็ไม่รู้จักเค้าหรอก แต่เห็นแล้วมันโดนใจ ว่าที่คุณพ่อรอยสักเต็มตัวกำลังบรรจงตัดเล็บมือเล็บเท้าให้ว่าคุณแม่มือใหม่ สุดยอดได้ใจผมจริงๆพี่”

12341038_1804629696324359_2161571370756229536_n-horz

ซึ่งต่อมามีหลายคนพูดประมาณว่าพวกรอยสักจะมีอะไรดี หรือ มันเเปลกตรงไหน หรือแม้แต่มีอะไรให้สนใจหรือ อย่างไรก็ดีชาวเน็ตบางส่วนชื่นชมผู้ชายคนนี้บอกว่า เป็นการกระทำที่สุภาพมากๆ น่ารักสำหรับคู่รักคู่หนึ่งที่ทำสิ่งดีๆให้แก่กัน การที่คนเรามีรอยสักไม่ได้หมายความว่าคนๆ นั้นคือคนไม่ดี รอยสักไม่ได้บ่งบอกนิสัยหรือความดีงาม ดังนั้น การสักคือการชื่นชอบของคนที่ชอบศิลปะนร่ากายเพียงแค่นั้น ไม่ใช่การมาบ่งบอกว่าคนๆ นั้นดีหรือเลว

12341038_1804629696324359_2161571370756229536_n

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตบางส่วนบอกว่าการที่ชายคนี้กำลังตัดเล็บคือ

ผู้หญิงน่าจะกำลังจะคลอดลูก ดูจากรูปคือก่อนที่จะเข้าห้องคลอด หมอจะตรวจดูว่ามีอะไรไม่เรียบร้อยบ้าง เช่น เล็บมือ เล็บเท้า ต้องตัดให้สะอาด (เผื่อถ้าคลอดเอง อาจจะเอามือไปไขว้คว้า โดนหมอ หรือควบคุมตัวเองไม่ได้เพราะความเจ็บปวด) เครื่องประดับต้องถอดออกให้หมด ห้ามแต่งหน้า (เผื่อเมื่อภาวะแทรกซ้อน จะได้ดูจากหน้าได้ว่าซีด หรือแดงหรือไม่) หมอจะสังเกตอาการทางร่างกายต่างๆ …

12359999_1804629752991020_8485830685218256486_n

ดังนั้นหากเดาจากในภาพคือ ผู้ชาย กำลังตัดเล็บให้ อาจเพราะหมอสั่ง แต่ด้วยความที่ผู้หญิงท้องใหญ่ และอาจปวดท้องคลอด จึงก้มตัดเล็บเองไม่ได้ นี่ก็เป็นสิ่งที่ดี ในการช่วยเหลือกันในครอบครัวค่ะ

สรุปแล้ว มิสซาวซ่าก็เห้นด้วยกับชาวเน็ตว่าการสัก ไม่ได้บ่งบอกว่าคนๆ นั้นดีหรือเลว แต่การที่จะทำอะไรเกี่ยกับเนื้อตัวก็คงจะต้องพิจารณาผลดีผลเสียที่ตามมาด้วยว่า สิ่งที่เราทำลงไป หน้าที่การงานของเราเอื้ออำนวยต่อสายอาชีพที่เราทำหรือไม่ โดยเฉพาะเยาวชนที่ยังอยู่ในความดูเเลของผู้ปกครองคงต้องปรึกษาผู้ปกครองก่อนทำอะไรลงไปนะจ๊ะ….

ที่มา: http://www.khaozaza.com/16518
ที่มา : Rutthapon Kitsangsunkul
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, แม่ทัพน้อยฮั่วชวี่ปิ้ง, ปุ้ม, aRnoNAe, lLuCiFeR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลย3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวนามิเบียเดือด หลังนทท.llก้ผ้าถ่ายรูป สถานที่เที่ยวดังอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ครูสาวหลอกเด็ก 14 มาซั่ม อาจติดคุกตลอดชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่