หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดทึ่ง ! ฝรั่งโชว์เขียนคัดไทย งดงามต้องยกนิ้วให้

โพสท์โดย คุณชายฟีฟ่าบอล

 

ในโซเชียลมีเดียกำลังให้ความสนใจหนุ่มต่างชาติคนหนึ่ง ที่คัดลายมืออักษรภาษาไทยได้อย่างบรรจงและงดงาม แม้กระทั่งคนไทยเองก็ต้องยกนิ้วให้และทึ่งในความสามารถและความตั้งใจ จอหน์ บัคเดน ชาวอังกฤษ หรือรู้จักกันในชื่อ ผู้บ่าวลอนดอน ได้โพสต์ผลงานการคัดลายมืออักษรภาษาไทยลงเฟซบุ๊กของตัวเอง John Bugden พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า

"เป็นคนถ้ามีความคิดอะไรหรืออยากจะทำอะไร เราก็ต้องทำให้ได้" หลังจากที่ หนุ่มจอหน์ เฝ้าฝึกฝนหัดคัดลายมือจากแบบคัดลายมือ จากการใช้เวลาหัดเขียนเพียงไม่นาน ทั้งนี้ ผลงานชิ้นนี้ของผู้บ่าวลอนดอน ทำให้คนไทยจำนวนหนึ่งต้องเข้าไปชื่นชมและแสดงความคิดเห็นไปอย่างมาก พร้อมกับทึ่งในความสามารถของหนุ่มต่างชาติผู้นี้ ที่ทำให้เป็นแรงบันดาลใจในการตั้งใจจริง ทำให้สิ่งใดสิ่งหนึ่งเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว "คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?วิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบอกปชก. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกพ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรากลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซา
ตั้งกระทู้ใหม่