หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไอเดียเจ๋ง! ญี่ปุ่นผลิตสมาร์ทโฟนล้างได้เครื่องแรกของโลก

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เช่นเดียวกับเสื้อผ้า สมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะไม่เพียงแต่จะเป็นเครื่องหมายของแฟชั่น แต่ยังจะสามารถล้างทำคามสะอาดได้อีกด้วย

บริษัทเทคโนโลยีของญี่ปุ่นพร้อมจะปล่อยสมาร์ทโฟนพิเศษที่มีชื่อว่า "Digno Rafre" ซึ่งคิดค้นขึ้นจากสาเหตุที่ว่าโทรศัพท์มือถือเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียและเชื้อโรคจำนวนมาก และนี่อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้บริษัทตั้งเป้าไปยังตลาดที่มีโทรศัพท์มือถือที่ล้างได้เป็นครั้งแรกของโลก

ทั้งตัวเครื่องของโทรศัพท์จะมีความสามารถในการกันน้ำและกันสบู่เพื่อจะให้ผู้ใช้งานสามารถล้างมันให้สะอาดได้ในน้ำ และยังปราศจากความเสี่ยงที่จะมีน้ำเข้า เพราะถูกเคลือบด้วยสารกันน้ำและฟองสบู่ทั่วทั้งตัวเครื่อง

นอกเหนือจากการล้างทำความสะอาดได้แล้ว โทรศัพท์เครื่องนี้ยังเหมาะสำหรับเด็กและผู้ที่ต้องการใช้โทรศัพท์ในระหว่างที่กำลังทำงานบ้าน

บริษัทได้แนะนำถึงวิธีในการล้างโทรศัพท์ว่าให้ถูฟองสบู่เบา ๆ ทั่วทุกมุมโทรศัพท์อย่างละเอียดก่อนที่จะล้างด้วยน้ำเปล่า

สมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 470 ดอลลาร์สหรัฐ แต่ปัจจุบันบริษัทยังไม่มีแผนที่จะวางขายสินค้าชนิดนี้ในตลาดต่างประเทศ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, aRnoNAe, แม่ทัพน้อยฮั่วชวี่ปิ้ง, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษmeaningfully: อย่างมีความหมายspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มากหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมอง5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ลูกชายเรียกตำรวจจับพ่อวัย 72 ปี ฐานทำร้ายแม่ด้วยรากโกโบ เพราะทำแจกันห้องครัวแตกป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนนเปรียบเทียบ​ชีวิตที่น่ากลัว5 วิธีรับมือ เมื่อเจอความรักที่ทำให้เจ็บปวด
ตั้งกระทู้ใหม่