หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อกโลก!! เมื่อลิงกอริลลาออกมาใช้ภาษามือเตือนเรื่องนี้?? ที่มนุษย์ต้องดู

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย
 
 
เวที COP21 หรือ Paris Climate Conference ประจำปีนี้ได้เปิดฉากขึ้นที่กรุงปารีสซึ่งเป็นการเปิดพื้นที่ในประเทศต่างๆหารือเพื่อความตกลงร่วมกันในการอนุรักษ์สัตว์และสิ่งแวดล้อมเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาโลกร้อนที่จะทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

ทีมงาน NOE ซึ่งเป็นทีมงานการกุศลพิทักษ์สิทธิของสัตว์โดยการเน้นเรื่องการรักษาความหลากหลายทางชีวภาพจึงได้เลือกเอาตัวเอกของวงการอย่าง “Koko” ลิงกอริลลาพันธุ์หายากที่สามารถสื่อสารกับมนุษย์ผ่านภาษามือได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อรณรงค์ให้มนุษย์ผู้ทรงเกียรติทุกคนในเวที COP21 และทุกคนบนโลกให้ตระหนักถึงการปกป้องเผ่าพันธุ์สัตว์หายากและธรรมชาติเพื่อให้อยู่กับโลกใบนี้ไปอีกนานเท่านาน

โดยทีมงานส่งภาษามือเล่าให้ลิงฟังว่าตอนนี้กำลังมีงาน COP21 ที่จัดขึ้นเพื่อพิจารณาปัญหาสิ่งแวดล้อมและทีมงานอยากให้ประเด็นเรื่องการรักษาความหลากหลายทางชีวภาพเป็นหัวข้อหนึ่งที่ทุกคนต้องนำมาพิจารณาและแก้ไขเธอเห็นด้วยยังไงและมีอะไรอยากจะบอกกับพวกเขา

คลิปจาก Noé ONG

คนในที่ประชุม COP21 เจอประโยคนี้เข้าไปคงต้องหยุดคิดและหยิบประเด็นความหลากหลายทางชีวภาพมาพิจารณาอย่างแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: TypeAlphaIkaros, น้ำตาลเผ็ด, ทวิฒ, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Rinnn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธารา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
ตั้งกระทู้ใหม่