หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัวแล้ว เคสแบ็ตสำรอง iPhone 6s จาก Apple

โพสท์โดย แมวโย่ว์

เป็นที่ฮือฮาทีเดียวสำหรับการเปิดตัวอุปกรณ์เสริมของ Apple ที่กำลังเป็นกระแสตัวล่าสุด นั่นก็คือ "iPhone 6s Smart Battery Case" เคส+แบ็ตสำรองอย่างเป็นทางการจาก Apple ซึ่งสิ่งที่ชาวเน็ตพูดถึงกันมากที่สุดคือ ดีไซน์ของเจ้าเคสอันนี้ โดยเฉพาะสีเทา(ชาร์โคล) โดยบางคนบอกว่าไม่น่าเชื่อว่าแอปเปิลจะดีไซน์อุปกรณ์เสริมของ iPhone ออกมาแบบนี้ได้ วันนี้ชายมิกซ์จึงจะมาสอบถามความเห็นเพื่อนๆ ว่าคิดอย่าไรกับเจ้าเคสแบ็ตสำรองอันนี้

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
สวยมากๆๆ
0
ก็สวยดีนิ
2
เฉยๆ
4
เห่ย
1
ไม่สวยเลย
4
ไม่รู้
1
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567ชาวเน็ตแห่ดูคลิปสาวจูงหมาเดินเล่นชายผู้โชคดีที่สุด เจ้าของสถิติการถูกล็อตเตอรี่ครั้งใหญ่ที่สุดในโลกนายกรัฐมนตรี สโลวาเกีย ถูกลอบสังหๅรน้องอนุบาลช่างน่าเอ็นดู..รู้ว่าคุณครูจะดักหน้าดักหลัง ลั่น! หนูอยากกลับบ้านเลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567ไขข้อสงสัย! พนง.เก็บเงินบนทางด่วน..มาทำงานได้อย่างไร ?"สวนทุเรียน ระยอง " จ้างโคโeตี้เก็บทุเรียนฉลองความสำเร็จ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
น้องอนุบาลช่างน่าเอ็นดู..รู้ว่าคุณครูจะดักหน้าดักหลัง ลั่น! หนูอยากกลับบ้าน"สวนทุเรียน ระยอง " จ้างโคโeตี้เก็บทุเรียนฉลองความสำเร็จชายผู้โชคดีที่สุด เจ้าของสถิติการถูกล็อตเตอรี่ครั้งใหญ่ที่สุดในโลกนายกรัฐมนตรี สโลวาเกีย ถูกลอบสังหๅร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวจีนปลูกฝิ่น อ้างเอามาเป็นเครื่องเทศนายกรัฐมนตรี สโลวาเกีย ถูกลอบสังหๅรประเทศไทย ติด 1 ใน 10 ชายหาดที่ดีที่สุดในโลก ปี 2024ตำรวจลุยตรวจสำนักประหลาด..ใช้หม้อครอบหัวรักษาโรค
ตั้งกระทู้ใหม่