หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

17 ภาพชวนขำที่จะพิสูจน์ให้คุณรู้ว่า "สาวรัสเซีย" นี่แหละฮาร์ดคอร์ที่สุดแล้ว

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เอาอีกแล้วกับความ โหด มันส์ ฮา ของชาวรัสเซีย คราวนี้มาในรูปแบบรูปภาพโปรไฟล์ของเหล่าสาวๆจากรัสเซียแต่ละคนเห็นแล้วอยากจะบ้าตายจริงๆ แต่ก็อย่างว่าแหละนะมันอาจจะเป็นความชอบส่วนตัวของพวกเขาก็ได้ จะเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยกับ 17 ภาพชวนขำที่จะพิสูจน์ให้คุณรู้ว่า "สาวรัสเซีย" นี่แหละฮาร์ดคอร์ที่สุดแล้ว รับประกันว่าเห็นแล้วทั้งฮาทั้งเครียดในเวลาเดียวกันอย่างแน่นอน

ภาพจาก klyker.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: โก๊ะทอง, Rinnn, กุ้งฝอย, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???ชายขับกระบะพาหมามาปล่อยทิ้ง หมาพยายามวิ่งตาม แต่ไม่ทัน นั่งซึมน้ำตาไหล ไม่กินข้าว!หนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทโป๊ปเตรียมจัดงานแถลงข่าว เรื่องมนุษย์ต่างดาวสาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้านพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทอง"ปุ้ย Lกฮ" ฟาดเดือด! ตำรวจใหญ่ ให้มาขอโทษ..หลังเมาแล้วประชิดตัว "ลำไย ไหทองคำ"พบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณค่าของชุดนักเรียน สัญลักษณ์แห่งการศึกษาและการสำเร็จด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???นกขาเดียวสู้ชีวิต...แต่พอเห็นเดินเท่านั้น ทำเอาอึ้ง! หายสงสารเลย🤭"จังหวัดที่ใหญ่ที่สุด"ในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ครูถึงกับสะดุ้ง เมื่อเจอกับคำตอบนี้จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂20 แคปชั่นเปิดเทอมครู กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นวันเปิดเทอมของครู แคปชั่นครูเปิดเทอมสะดุดตาไม่ไหว!! เมื่อเจอหุ่นลองชุดว่ายน้ำ กับท่าที่ทำถึง โดดเด่นเน้นลีลา 😅
ตั้งกระทู้ใหม่