หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดราม่าเรื่องยาว ! เมื่อแม่แท้ๆ ทำสิ่งนี้กับก้อนเลือดที่ฟูมฟักมาจนอายุ 4 ขวบได้ ด้วยการยกลูกให้คนอื่น ด้วยเหตุผลเพียงแค่นี้

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

wpid-wp-1449560430867.jpg

เมือแม่คนนี้ไปมีสามีใหม่ ซึ่งมีลูกด้วยกันกับสามีใหม่อีก 1 คน โดยในการแชทกันบอกว่าตนเองมีลูกชายที่เกิดกับสามีเก่าอายุเพิ่งจะ 4 ขวบ แต่ซนมากรับไม่ได้จนทนไม่ไหว

image

จึงอยากจะยกให้คนอื่นฟรีๆ เพื่อจะไดมีครอบคนัวใหม่โดยซึ่งเรื่องนี้ถูกพูดถึงหนักในกลุ่ม “HerKid รวมพลคนเห่อลูก” โดยมีรายละเอียดดังนี้..

image

image

งานนี้จึงดราม่ายาวเลย เพราะชาวกลุ่มคิดว่าลูกนะไม่ใช่ผักปลาที่จะทิ้งก็ทิ้ง มิสซาวซ่าว่าคนสมัยนี้น่าเป็นห่วงเกี่ยวกับระบบความคิดมากๆ นะคะน่าวิตกจริงๆ เอาใจช่วยหนูน้อยและแม่ให้ผ่านไปให้ได้นะ

ที่มา: http://www.khaozaza.com/15875
ที่มา: http://www.herkid.com/view/4164 " target="_blank" rel="nofollow" >http_xi5v9xix_://www.herkid.com/view/4164 http://www.herkid.com/view/4164
ที่มาเริ่มเรื่องhttps://www.facebook.com/photo.php?fbid=10201290251375994&set=gm.938603599564415&type=3&permPage=1
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, Noina stupid
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนสิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่กระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน
ตั้งกระทู้ใหม่